OPUS: Prism Peak เกม Adventure ที่มีกลิ่นอายผลงานของ Makoto Shinkai

Play Video

บอกเลยว่าเป็นเกมที่น่าลองสัมผัสดูสักครั้งจริง ๆ กับ OPUS: Prism Peak เกมแนว Adventure จาก SIGONO ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อย Trailer ตัวที่สองพร้อมภาพ Screenshot ออกมาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว!? ซึ่งตัวเกมมีแพลนจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam โดยยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนออกมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนายังได้บรรยายถึงตัวเกมเอาไว้อีกว่า OPUS: Prism Peak จะเป็นลูกผสมระหว่าง What Remains of Edith ที่เป็นเกม Adventure ระดับรางวัล BAFTA Best Game Award 2018 และภาพยนตร์ของ Makoto Shinkai ซึ่งผู้เล่นจะได้ซึมซับบรรยากาศอันน่าคิดถึงของการออกเดินทางสำรวจช่วงเวลาในอดีตที่ชวนให้นึกเสียใจ

OPUS: Prism Peak

OPUS: Prism Peak เป็นเกม Narrative Adventure ที่การตัดสินใจของคุณจะนำไปสู่จุดจบที่หลากหลาย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นช่างภาพที่หลงอยู่ใน Ethereal Realm และเปิดโปงความลึกลับผ่านกล้องเพื่อหาเส้นทางกลับบ้าน ภายใต้เสียงดนตรีสุดไพเราะจากนักประพันธ์ของซีรีส์ OPUS Triodust และ Autio Textural Ltd. ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

แถมยังได้ Brian Lee ผู้เขียนบท OPUS: Echo of Starsong ที่ได้ชื่อว่าเป็นระดับเทพในด้านการเขียนบท มาลงมือเขียนเนื้อเรื่องเกมนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย!? ดังนั้นรับประกันได้เลยว่าทั้งภาพ เนื้อเรื่อง แล้วก็ดนตรีประกอบ จะต้องสร้างบรรยาศ รวมทั้งกลิ่นอายที่ชวนให้หวนระลึก อย่างที่เกมอยากนำเสนอให้แก่ผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/sigonogames/

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้