THQ Nordic เผยภาคต่อ Titan Quest II พร้อมภาพและตัวอย่างแรก

หลังจากที่ออกภาคแรกมาเมื่อ 17 ปีก่อน และมีภาคเสริมอีกหลายภาค วันนี้ทาง THQ Nordic ก็ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัว Titan Quest II ภาคต่อของเกมแอคชั่น RPG แนว Diablo ออกมาเสียที โดยภาคนี้เป็นผลงานของสตูดิโอ Grimlore Games ที่เคยมีผลงานอย่างเกม SpellForce 3 มาก่อน

ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นในดินแดนกรีกโบราณเช่นเดียวกับภาคแรกก่อนจะเดินทางไปยังสถานที่งดงามต่าง ๆ ตั้งแต่มหาวิหารของทวยเทพ ไปจนถึงดินแดนลี้ลับของเหล่าสามเทพีแห่งโชคตชะตา Moirai โดยผู้เล่นจะต้องต่อกรกับ Nemesis เทพธิดาแห่งการล้างแค้นที่บ้าคลั่ง ทำลายเส้นด้ายที่ถักทอโชคชะตาของสรรพสิ่งต่าง ๆ และสู้รบปรบมือกับเหล่าสัตว์อัศจรรย์และอสูรกายจากเทพนิยายต่าง ๆ มากมายที่ขวางหน้าเป็นอุปสรรคของเรา

เช่นเดียวกับภาคแรก ใน Titan Quest II เราสามารถเลือกสายทักษะ (Mastery) ได้ทั้งหมดสองสายเพื่อสร้างคลาสที่ตอบโจทย์สไตล์การเล่นของเรา และไล่เก็บไอเทมและลูทต่าง ๆ สไตล์ Diablo เพื่อให้เราเก่งขึ้นเรื่อย ๆ

ในภาคนี้เรายังสามารถอัปเกรดอาวุธต่าง ๆ ได้ด้วย ทำให้หอกธรรมดา ๆ ก็สามารถกลายเป็นอาวุธระดับตำนานได้ และจะต้องต่อกรกับเหล่าศัตรูที่สามารถรวมเป็นกลุ่มเป็นก้อน เพื่อใช้ทักษะและความสามารถร่วมกันเพื่อที่จะขัดขวางเรา ไม่ได้สู้กันแบบตัวใครตัวมัน

Titan Quest II ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่มีกำหนดลง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC (Steam) โดยจะมีโหมดผู้เล่นคนเดียว Co-Op และ PvP

แปลและเรียบเรียงจาก
Gematsu


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้