แนะนำ World Of warships เกมแนวเรือรบน่าเล่นขั้นสุด พร้อมกิจกรรมคอลแลปส์กับ Azur Lane

World of Warships เป็นเกมยิงเรือรบในหลากหลายรูปแบบที่สมจริง โดยการเล่นนั้นแบ่งเรือออกเป็นเทียร์ เปรียบเหมือนเรือระดับต่าง ๆ ในสงครามโลกนั่นเอง และทำการรบในรูปแบบทีม โดยผู้เล่นนั้นจะได้สู้กันผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเกมและพบเจอกับการเล่นที่หลากหลายไม่ซ้ำเดิม ตัวเกมเป็นแนว Free to play & Free to Win หมายความว่าคุณสามารถดาวน์โหลดและเล่น World of Warships ได้ฟรี ทั้งนี้ตัวเกมพัฒนาโดย WarGaming บริษัทผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมแนว MMO ที่เล่นฟรีชั้นนำของโลกที่เรารู้จักกันดี โดยในคราวนี้ทางทีมงานจะมาขอแนะนำ 8 เหตุผลที่ทำให้ตัวเกม World Of Warships นั้นน่าเล่น  

ให้ผู้เล่นได้ศึกษาประวัติศาสตร์ภายในเกม

ยักษ์เหล็กบนผืนน้ำในประวัติที่กลับมามีชีวิต เหล่ายักเหล็กที่เคยโลดแล่นบนผืนน้ำในประวัติศาสตร์ ได้กลับมามีชีวิตโลดแล่นไปบนผืนน้ำจำลองเสมือนจริงในจอคอมพิวเตอร์ รายละเอียดครบถ้วนสวยงาม ดึงดูผู้เล่นสายสะสมโมเดลและศึกษาประวัติศาสตร์ให้คลั้งใคล้กับการนั้งมองดูดีเทลของเรือที่สวยงาม การออกแบบที่ยอดเยี่ยม ถูกต้องตามประวัติศาสตร์ที่เคยศึกษาและทำแบบจำลอง ทุกๆลำมีเรื่องราวและวีรกรรมบนความกลาหาญแห่งการรับใช้ชาติในอดีต นี่คือหนึ่งเหตุผลที่มีประวัติศาสตร์สงครามและยุทธนาวีเป็นจุดเด่นของเกม เรือรบที่มีชื่อเสียงมีตัวตนอยู่จริง เคยสร้างวีรกรรมอันน่าจดจำไว้ในอดีตหลายลำ

สายฟรีก็เล่นได้สนุก

หลายคนอาจจะคิดว่า สายฟรีกับเกมแบบนี้อะเหรอ มันช่างคัดแย้งกันมาก แต่จริงๆ แล้ว เรือสายวิจัยต่างๆ ภายในเกมนี้ที่เพียงแค่เล่นไปเรื่อย ๆ เก็บ EXP ในเรือแต่ละระดับมันก็จะขึ้น เรือ ระดับต่อไปได้เรื่อย ๆ โดยไม่จำเป็นต้องเติมนั่นเอง ส่วนของเรือพรีเมี่ยม เรือบางลำก็สามารถเล่นในกิจกรรมที่มีภายในเกมสร้างขึ้น เมื่อเล่นครบตามที่กำหนดก็จะได้รับเรือพรีเมี่ยมลำนั้นๆไปโดยไม่จำเป็นต้องเติม และวิธีสุดท้ายคือการเก็บสะสมทรัพยากรต่าง ๆ ภายในเกม และนำไปแลกเรือพรีเมี่ยม (มีเทีย10ให้แลกด้วยนะ) ในภาพจะเป็นสายวิจัยญี่ปุ่นภายในเกมเป็นตัวอย่างของสายวิจัยภายในเกมที่สามารถเล่นและสะสม EXP เพื่อวิจัยต่อไปเรื่อย ๆ ได้จนถึงเทีย 10 โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินเลยสักบาท

มีเรือให้เลือกเล่นได้หลายชนิด

แน่นอนว่าแต่ละคนอาจจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป ในเกมนี้ถึงได้มีเรือให้เรือหลากหลายชนิด ดังนั้นเรามาทำความร็จักเกี่ยวกับเรือแต่ะชนิดภายในเกมกันดีกว่าครับ

เรือประจันบาน (BB) 

เรือประจันบานนั้นมีปืนหลักขนาดใหญ่ ยิงกระสุนปืนได้ไกล แถมยังจะยิงได้ไกลอีกด้วย แต่ตัวเรือนั้นจะเคลื่อนที่ได้ช้าแลกกับการที่เกราะของตัวเรือหนา ทำให้ยิงเข้ายาก  รีโหลดกระสุนปืนนานแลกกับดาเมทของกระสุนที่สูงและเจาะเกราะได้ดี  และพรางตัวไม่ดีนักเพราะเรือมีขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนตัวแทงค์ดาเมทนั่นเอง

เรือลาตตระเวน 

ภายในเกมนั้นไม่ได้แยกระหว่างเรือลาดตระเวนเบา (CL) และเรือลาดตระเวนหนัก(CA)  เรือทั้งสองชนิดนี้ทำหน้าที่เหมือนกันคือ ยิงป่วนกองเรือ และคุ้มกันกองเรือของตนเองจากภัยทางอากาศโดยการยิงปืนต่อต้านอากาศยาน ป้องกันตอร์ปิโด โดยการใช้โซนาร์ของเรือค้นหาตอร์ปิโดให้กองเรือ และยังช่วยในการยิงสนับสนุนเรือพิฆาตขณะทำการยึดฐานหรือสู้กับศัตรู เรือลาดตระเวนเบาส่วนมากแล้วจะรีโหลดกระสุนได้เร็วกว่าเรือลาดตระเวนหนัก แต่เรือลาดตระเวนหนักจะมีดาเมทกระสุนที่สูงกว่าเรือลาดตระเวนเบา ตัวเรือลาดตระเวนนั้น  เรือลาดตระเวนบางลำ มีตอร์ปิโดด้วย และเรือลาดตระเวนพรางตัวได้ดีกว่าเรือประจันบาน มีความคล่องตัวสูงกว่า แต่เกราะนั้นจะบางลงมาจากเรือประจันบาน ทำให้โดนเรือประจันบานยิงได้ง่าย

เรือพิฆาต (DD) 

หน้าที่ของเรือพิฆาตนั้นจะทำหน้าที่ค้นหาเรือศัตรูและทำการโจมตีด้วยตอร์ปิโด บางลำโจมตีด้วยปืน จุดเด่นของเรือเหล่านี้ คือการพรางตัวที่ดีเยี่ยม ถ้าไม่ถูกเรดาร์หรือเครื่องบินจากเรือบรรทุกเครื่องบินหาเจอ จะพบตัวได้ยาก แต่แลกมาด้วยHP ของเรือพิฆาตที่น้อย ทำให้ตายง่าย ถ้าอยู่ผิดที่ ผิดเวลา  

เรือบรรทุกเครื่องบิน (CV) 

หน่วยซัพพอร์ดจากฟากฟ้า เรือบรรทุกเครื่องบิน ไม่มีทางที่จะถูกพบตัวได้ในต้นเกม เพราะตัวเราจะวิ่งในแนวหลังและส่งเครื่องบินมาทำดาเมทและค้นหาศัตรูช่วยทีม ในตอนนี้เรือบรรทุกเครื่องบินได้ปรับเปลี่ยนการเล่นไปจากเมื่อก่อนทำให้ผู้เล่นใหม่สามารถเล่นได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน เครื่องบินบนเรือจะแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ เครื่องบินจรวด เครื่องบินตอร์ปิโด และเครื่องบินทิ้งระเบิด 

รูปแบบการเล่นเกมไม่ซ้ำใคร 

แน่นอนว่าคำว่าเรือรบ มันไม่ได้เหมือนเรือสำราญที่คุณไปตากอากาศพักผ่อน ดังนั้น คุณกำลังแบกชีวิตของลูกเรือไว้ในมือของคุณ ผู้การ ปืนใหญ่บนเรือคุณที่มีมากมาย กระสุนปืนหนักเป็นตันๆไหนจะเครื่องบิน ตอร์ปิโด และอื่นๆอีกมากมาย คุณต้องมีความรอบคอบในการเคลื่อนที่แต่ละครั้ง กระสุนทุกนัดที่ยิงออกไปจากเรือย่อมมีความหมาย และควรวางแผนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อชัยชนะ

เรือรบนั้นมีน้ำหนักมาก บางลำหนักหลายหมื่นตันหรือเรือประจันบานบางลำก็หนักเป็นหลักแสนตันเลยทีเดียว แต่มันก็เร็วได้เหมือนกับเรือสปีดโบ้ทเลยนะ ดังนั้น คิดใหเดีก่อนที่จะเริ่มเดินเรือ เพราะถ้าคิดผิด อาจหมายถึงจุดจบของเรือและลูกเรือ รวมไปถึงผู้บัญชาการด้วย ก็เป็นได้

เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนก็มันส์ไม่แพ้กัน

จับคู่กับผู้เล่นแบบสุ่มหรือหากชีวิตของหมาป่าเดียวดายไม่เหมาะกับคุณ เชิญเพื่อนไม่เกิน 3 คนเข้าสู่ดิวิชั่นและทดสอบทักษะการทำงานร่วมกันของคุณ! หากคุณแค่ต้องการเล่นกับกลุ่มเพื่อน หรือพบปะกับผู้เล่นออนไลน์แบบสุ่มที่มีความคิดเหมือนกัน ลองใช้ห้องฝึกอบรมที่ให้คุณโฮสต์หรือเข้าร่วมแบบ 1 ต่อ 1 สูงสุด 12 ต่อ 12 เพื่อฝึกฝนและพัฒนาทักษะของพวกเขาในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้ – ทดลอง เรือรบ อาวุธ และยุทธวิธีใหม่ๆ โดยไม่มีแรงกดดันจากการต่อสู้สด หากคุณกำลังมองหาความท้าทายที่แท้จริง เข้าร่วมแคลน ปีนขึ้นสู่จุดสูงสุดของลีกแคลน และมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ!

อัปเกรดและปรับแต่ง

เรือรบแต่ละลำเป็นเครื่องจักรที่มีการพัฒนา: วิจัยและติดตั้งการอัพเกรดที่มีอยู่ ใช้ประโยชน์จากการปรับเปลี่ยน และฝึกฝนผู้บัญชาการของคุณเพื่อปลดล็อกทักษะพิเศษ และเสริมกองเรือของคุณด้วยลายพราง ธงสัญญาณ ด้วยผู้บัญชาการระดับตำนานที่ให้คุณสร้างสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองและปรับปรุง ประสิทธิภาพของคุณในสนามรบ

มีกิจกรรมมากมายไว้ให้สะสมกัน

นอกจากจะสนุกไปกับเกมในโหมดต่างๆแล้วยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายไว้ให้สะสมกัน โดยของสะสมแต่ละชุดยังมีประวัติศาสตร์สอดแทรกให้เราได้ศึกษาจากประวัติศาสตร์ของจริงให้เราได้สะสมภายในเกมส์ world of war ship นอกจากนั้นยังมีการ Co-op จากอนิเมะจากประเทศต่าง ๆ เช่น Azur lane, High school of the fleet ให้เราได้สะสมเพิ่มเติมอีกด้วย ยังไม่พอ! ทุกครั้งเวลาเล่นยังมีกิจกรรมรายสัปดาห์เพิ่มเติมแจกของมาให้เล่นได้ไม่ซ้ำกันแล้วยังสามารถไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ที่เกม World of Warships จัดประจำรายสัปดาห์เพื่อให้สะสมของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมรายสัปดาห์ของฝรั่งเศษเพื่อให้เราทำเควสได้ แล้วสมารถไปแลกผู้การพิเศษที่มีเฉพาะกิจกรรมเท่านั้น!และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

แนะนำกิจกรรมการ Collaboration กับ Azur Lane ครั้งที่ 5

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะดาวน์โหลดเกม World of WarShips เนื่องจากว่าทางเกม World of WarShips กำลังอยู่ช่วงระยะเวลากิจกรรมพิเศษ กับการกลับมา Collaboration ของ World of WarShips X Azur Lane ได้มีการเตรียมของขวัญพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ สิ่งที่คุณต้องทำเพียงแค่ลงทะเบียนเกมผ่านลิงค์ในคำอธิบาย เพียงเท่านี้ก็รับรางวัลพิเศษในช่วงกิจกรรมนี้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง วันที่ 7 SEP 2023 โดยของรางวัลประกอปไปด้วย 

Azur Lane Commander “Azuma”

Azur Lane Commander “Cheshire”

Azur Lane Premium Container

กิจกรรม Azur Lane Port จะปลดล็อคให้ผู้เล่นในเกม World of Warships ตั้งแต่วันที่ 3-4 สิงหาคม 2023 ตามเวลาดังต่อไปนี้

เอเชีย: 4 สิงหาคม 4.00 น. – 7 กันยายน 2023 4.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ยุโรป: 4 สิงหาคม 12.00 น. – 8 กันยายน 2023 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เอเชีย: 4 สิงหาคม 17.00 น. – 8 กันยายน 2023 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

การผจญภัยบนผืนทะเลในธีมสาวเรือ

กิจกรรมนี้จะมาพร้อมกับผู้การสาวเรือคนใหม่ ๆ จาก Azur Lane ได้แก่ Prinz Heinrich, Cheshire และ Colorado รวมถึง Dunkerque ที่กลับมาให้เลือกสรรกันอีกรอบ โดยผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อปลดล็อครางวัลพิเศษต่าง ๆ เช่นลายพรางเรือแบบถาวรสำหรับเรือ Dunkerque ธงเรือ และผู้การเรือ Dunkerque ได้

เนื้อหาแบบพรีเมี่ยมในร้านค้าและคลังแสง

ในร้านค้า Premium Shop และคลังแสง Armoury นั้นยังมีกล่องรางวัล บันเดิลเรือต่าง ๆ และเนื้อหาอื่น ๆ ให้ผู้เล่นเลือกซื้อได้ด้วย โดยมีให้เลือกเป็นบันเดิล Azur Lane Prinz Heinrich ซึ่งเป็นเรือลาดตระเวนแบบพรีเมี่ยม และบันเดิล Azur Lane Cheshire สำหรับฝ่าย Royal Navy และยังมีลายพรางถาวรพิเศษสำหรับ Roon, Saint-Louis และ Neptune ด้วย

นอกจากนี้ยังมีบันเดิล United Fleet ที่มีเรือทั้งสองลำข้างต้นและผู้การ และยังมีเรือและผู้การที่แฟน ๆ รู้จักกันดีจากเกม Azur Lane ลำอื่น ๆ อีกด้วย และหากซื้อก็จะได้รับเรือสีขาวเอ็กซ์คลูซีฟของบันเดิลนี้อย่าง Azur Lane Aurora ด้วย

Collection ใหม่พร้อม Container อีกเพียบ

กิจกรรมคอลแลบนี้ World of Warships ยังได้เพิ่มกล่องรางวัล Azur Lane ใหม่ 3 แบบมาให้ผู้เล่นปลดล็อคกันด้วย รวมถึงกล่องรางวัลพรีเมี่ยม Azur Lane: Battle Maidens of the Sea ที่เต็มไปด้วยรางวัลมากมายเพื่อเติมเต็มคอลเลคชั่น ซึ่งมีรางวัลเป็นธงพิเศษและผู้การเรือ Azuma ที่มี 10 Skill Point

แต่งเรือพร้อมสู้ด้วยลายพรางถาวร

กิจกรรมนี้ยังมีลายพรางแบบพิเศษจาก Azur Lane มาให้ผู้เล่นได้เอาไปใช้แต่งเรือ ซึ่งหาได้จากทั้งบันเดิลแบบสุ่ม ซึ่งมีสกุลเงิน เครดิต และค่าประสบการณ์ฟรีต่าง ๆ มาด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้ Doubloon ด้วยหากได้ลายซ้ำกันที่มีอยู่ โดยจะได้ 2,500 Doubloon ต่อลายที่ซ้ำ

เรียกว่ากิจกรรมดี ๆ เป็นนี้ไม่ควรพลาด เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกม World Of Warships มาเล่นกันได้ฟรี ๆ กันได้ที่

เวอร์ชั่น PC: https://wowslegends.com/hello-captain/

เวอร์ชั่น PS4, PS5, Xbox, Android: https://wowslegends.com/hello-captain/

© 1998–2023 Wargaming.net.

©2017 Manjuu Co.,Ltd. & Yongshi Co.,Ltd.All Rights Reserved.

©2017 Yostar, Inc.All Rights Reserved.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้