ผู้เล่น Redfall เคืองจัด หลังไม่มีอัปเดตเลยแม้เกมวางขายนานกว่า 3 เดือนแล้ว

Redfall

หากใครยังพอจำกันได้ สถานการณ์ของเกม Redfall นั้นไม่ค่อยสู้ดีนักตั้งแต่วันวางจำหน่ายแล้วครับ ไม่ว่าจะประเด็นเรื่องคะแนนรีวิวจากสื่อและผู้เล่นที่ออกมาดูไม่จืดเลย รวมทั้งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเกมที่ออกมาจริง ๆ ก็ไม่ชวนให้รู้สึกอยากเล่นเท่าไหร่นัก แต่ถึงกระนั้น Arkane Austin ที่เป็นสตูดิโอผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็เคยให้คำมั่นไว้ว่าพวกเขาจะทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ได้รับการสนับสนุนด้านเนื้อหามากที่สุดเท่าที่สตูดิโอเคยทำมาเลยทีเดียว

ทว่าเหตุการณ์ชักจะเริ่มกลับตาลปัตรเสียแล้ว เมื่อคุณ welshdragon888 หนึ่งในสมาชิกของเว็บไซต์ Reddit ได้ออกมาโพสต์บ่นถึง Redfall ว่าตัวเกมวางขายมาได้ 3 เดือนแล้ว (เกมวางขายตั้งแต่ 2 พฤษภาคมปีนี้) แต่จนบัดนี้ยังไม่มีคอนเทนต์อัปเดตเป็นรูปธรรมอะไรสักอย่างเลย ผู้คนที่ซื้อเกมนี้ไปต่างก็กำลังรอคอนเทนต์เสริมเพื่อให้คุ้มค่ากับสิ่งที่พวกเขาจ่ายไปอยู่นะ

3 months after release & Redfall has had no substantial update. People are also still waiting on the additional content they paid for.
by u/welshdragon888 in XboxSeriesX

คุณ welshdragon888 กล่าวเสริมอีกว่าที่ผ่านมาตลอด 3 เดือน ตัวเกมมีเพียงอัปเดตที่เป็น Hotfix แก้บั๊กแบบเร่งด่วนเท่านั้น หรือไม่ก็เป็นแพตช์อัปเดตปลีกย่อยที่ไม่ส่งผลกับความเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ ในเกมเลย และปัจจุบัน Arkane Austin ก็ยังคงไม่มีความเห็นใด ๆ ถึงแผนที่พวกเขาจะทำเกี่ยวกับคอนเทนต์อัปเดตของเกมนี้ด้วย

ใครที่ซื้อเกม Redfall มาแล้วอาจต้องภาวนาให้ผู้พัฒนาไม่เทเกมกลางคันแล้วละครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://exputer.com/news/games/redfall-no-post-launch-content/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้