Life by You เกมจำลองการใช้ชีวิต เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นเดือนมิถุนายนนี้

Life by You เป็นเกมแนวจำลองชีวิต (คล้ายเกมแนว The Sims) ที่พัฒนาโดย Paradox Tectonic ซึ่งมีคุณ Rod Humble ซึ่งเป็นอดีตทีมงานผู้พัฒนาเกม The Sims 2 เป็นหัวเรือใหญ่ ซึ่งเชื่อว่ามีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่รอคอยจะได้สัมผัสกับเกม ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าอาจจะต้องรอนานกันสักหน่อย เพราะทาง Paradox Interactive และ Paradox Tectonic ได้ออกมาเผยว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีกครั้ง!

Life by You

Life by You

ก่อนหน้านี้ Life by You มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2024 ต่ก็ต้องถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 4 มิถุนายนนี้ โดยคุณ Rod Humble ตำแหน่ง General Manager ของทาง Paradox Tectonic ได้ออกมากล่าวประมาณว่าเราได้รับฟังความคิดเห็นของเหล่าแฟน ๆ มาโดยตลอดเวลาในระหว่างที่กำลังพัฒนาเกม และเราขอเวลาเพิ่มเติมในการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่อง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นและความเสถียรให้กับตัวเกม และถึงแม้ว่าตัวเกมจะเป็นช่วง Early Access แต่ทางทีมงานของเราก็เตรียมฟีเจอร์และเนื้อหามากมายมาให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสในช่วงที่เกมวางจำหน่าย

โดยในตอนนี้ทางทีมงานกำลังปรับปรุงตัวเกมในด้านกราฟิก ทั้งอนิเมชั่น แสง โมเดลตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่าเดิมในตัวเกมที่จะวางจำหน่ายในเวอร์ชัน Early Access ปรับปรุงในเรื่อง UI เครื่องมือม็อด บั๊กต่าง ๆ เพิ่มภาษา และเพื่อเป็นการขอบคุณเป็นพิเศษ

Life by You มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มิถุนายน 2024 บนแหลตฟอร์ม Steam และ Epic Games Store

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com

Life by You


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้