ผู้เล่น Diablo IV เจอหีบมหัศจรรย์ ดรอปลูทได้ไม่สิ้นสุด

มีผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งชื่อว่า High-With-You ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเล่น Diablo IV แล้วไปเจอหีบสมบัติอันหนึ่งที่ดูเหมือนจะติดบั๊ก ดรอปทองและลูทหลากสีทุกครั้งที่คลิกอย่างน่าอัศจรรย์ จนเขาเก็บแทบไม่หวาดไม่ไหว เต็มช่องเก็บของไปหมด!

Erm…
by u/High-With-You in diablo4

โดย High-With-You เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่กำลังเคลียร์เควส A Sodden Pact ในแผนที่เขต Scosglen ระดับความยาก World Tier 3 อยู่ แล้วดันไปเจอหีบติดบั๊กนี้เข้า ทำให้ดรอปของมากมาย ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เป็นไอเทมทรงพลังมูลค่าสูง แต่ก็ดรอปเยอะชนิดที่ว่าเป็นไอเทม Unique ไปซะครึ่ง Stash ได้!

แม้ว่าเจ้าตัวบอกว่าทำแล้วก็แอบรู้สึกผิดอยู่ แต่ก็ห้ามมือกดไม่ได้ เหมือนไปกดตู้ ATM แล้วเครื่องพ่นเงินออกมาไม่หยุดยังไงยังงั้น นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นคนอื่นมาขอแจมแล้วได้ไอเทมติดไม้ติดมือกลับไปด้วย จนในที่สุดพอพยายามเทเลพอร์ทกลับเมือง เกมก็ล่มจนได้เพราะดูเหมือนไอเทมจะดรอปเยอะเกินไปจนเกมประมวลผลไม่ทัน!

ทั้งนี้ทาง Blizzard ก็คงจะไม่ปล่อยเคสนี้ไปง่าย ๆ แน่นอน เพราะต่อให้ไม่ใช่ไอเทมสุด High-end แต่ก็เอาไปย่อย ไปขายเป็นทองได้มหาศาลอย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน อาจจะโดนโรลแบ็คหรือริบไอเทมเหล่านี้คืนในที่สุด แต่ High-With-You ก็ตอบแบบติดตลกว่าไม่เป็นไร เขา Transmog เปลี่ยนชุดเปลี่ยนหน้าตาแล้ว Blizzard หาตัวเขาไม่เจอหรอก! (ฮา)

แปลและเรียบเรียงจาก
PC Gamer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้