Last Hope เกมเอาตัวรอดคล้าย The Last of Us วางขายบน Switch

The Last of Us

The Last of Us นั้นถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จุดเด่นของเกมนี้คงนี้ไม่พ้นเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ การนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างน่าประทับใจผ่านระบบเกมเพลย์ที่เล่นสนุกและตื้นเต้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตัวเกมจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมพัฒนาเกมค่ายอื่น ๆ โดยประเด็นมันมีอยู่ว่าได้มีเกมที่ชื่อว่า Last Hope: Dead Zone Survival ที่เห็นแล้วเป็นต้องขยี้ตา เพราะตัวเกมนั้นเหมือน The Last of Us เอามาก ๆ ได้มาวางจำหน่ายบน Nintendo Switch

The Last of Us

โดย Last Hope: Dead Zone Survival นั้นมีคำจำกัดความเกี่ยวกับตัวเกมประมาณว่า ตัวเกมแอ็กชันที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นในโลกล่มสลาย และเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้กระหายเลือด ตัวเกมมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ กราฟิกสวยงามสมจริง พร้อมออกช่วยเหลือหญิงสาว ซึ่งถ้ามองให้ลึกลงไปแล้วหญิงสาวภายในเกมนี้นั้นเหมือนเอลลี่จากเกม The Last of Us เอามาก ๆ ทั้งทรงผมและเครื่องกาย

The Last of Us
The Last of Us

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วเห็นว่าเกม Last Hope: Dead Zone Survival คงได้รับแรงบันดาล (เยอะมาก ๆ) จากเกม The Last of Us มาแน่นอนครับ 55+

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้