ทรู 5G เปิดตัวอีสปอร์ต 4 รายการใหญ่ พร้อมหนุนเกมเมอร์สู่เวทีอาชีพและสากล

True

ข่าวดีของเกมเมอร์ผู้สนใจในการแข่งขันอีสปอร์ตครับ เมื่อทาง True5G ได้ประกาศงานแข่งขันอีสปอร์ต 4 รายการใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท พร้อมค้นหาเกมเมอร์หน้าใหม่ไฟแรงประจำปี 2566 เพื่อผลักดันให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพในระดับภูมิภาค โดยแข่งขันกันด้วย 4 เกมชั้นนำ ได้แก่ RoV, PUBG, Free Fire และ eFootball

ในส่วนของเกมเมอร์ที่สนใจอยากเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถเปิดบริการซิมเติมเงิน True5G eSports แล้วซื้อแพ็คเกจที่ร่วมรายการ 200 บาทขึ้นไป หรือถ้าเป็นลูกค้าปัจจุบันของทรูทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนกด *900*7513# เพื่อสมัครแพ็คเกจ UP2U PROHUB ในราคา 200 บาท จะได้รับโค้ดเพื่อใช้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน True5G eSports โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ขณะที่ลูกค้าดีแทคจะเริ่มเปิดรับสมัคร 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป เกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://true5g-esports.myarenaonline.com

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันทั้ง 4 รายการมีดังนี้ครับ

  • True5G U-18 Master: รับสมัครผู้เข้าแข่งขันอายุระหว่าง 13-18 ปี
  • True5G Young Master: เปิดสำหรับผู้เข้าแข่งขันทั่วไป ที่ยังไม่เคยเป็นผู้เล่นระดับอาชีพมาก่อน
  • True5G Thailand Master: เปิดสำหรับผู้เข้าแข่งขันทั่วไป ที่เคยเป็นผู้เล่นในระดับอาชีพมาก่อน
  • True5G AfreecaTV MASTER Challenger: การแข่งระดับภูมิภาค โดยเป็นความร่วมมือกับ AfreecaTV ซึ่งจะเป็นการประชันฝีมือระหว่างตัวแทนจากประเทศไทย (แชมป์ True5G Thailand Master) และตัวแทนจากประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้ภายในงานประกาศยังมีการแสดงสุดคูลโดย LazyLoxy, SAMBLACK และ DJ FAKFANG ที่มามอบสีสันและความสุขแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้