Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เตรียมเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่บน Switch

ข่าวดีสำหรับสาวก Dragon Quest ! ล่าสุดภายในงาน Nintendo Direct ได้มีการประกาศจากทาง Square Enix อย่างเป็นทางการว่าเกม Dragon Quest Monsters: The Dark Prince หรือที่รู้จักกันในญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ Dragon Quest Monsters 3 จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch พร้อมกันกันทั่วโลก 1 ธันวาคมนี้!

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เกม Turn-based RPG ที่คุณจะได้มีอำนาจสั่งการและเกณฑ์มอนสเตอร์หลากหลายประเภทมาเข้าร่วมกับการเดินทางผจญภัยสุดอีปิคครั้งใหม่นี้!

ตัวเกมจะพูดถึง Psaro เจ้าชายปีศาจผู้ต้องสาปที่ทำให้เขาไม่สามารถทำร้ายมอนสเตอร์ได้ ซึ่งส่งผลให้เขาต้องกลายมาเป็นผู้ดูแลมอนสเตอร์ (Monster Wranglers) สรรหาจ้างวาน ต่อสู้เคียงข้างมอนสเตอร์ และฝ่าฟันสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ในโลกสุดอัศจรรย์ของ Nadiria

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

โดยตลอดการเดินทางครั้งนี้ ฤดูกาลก็จะหมุนเวียนผ่านฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูหนาว และฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแค่ภูมิประเทศเท่านั้น แต่ยังมีการเปิดพื้นที่ใหม่ และมอนสเตอร์ตามฤดูกาลด้วย!

และเครื่องมือทรงพลังที่สุดของผู้เล่นคือระบบ evolved synthesis system ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างมอนสเตอร์ใหม่จากการรวมมอนสเตอร์ที่มีอยู่เข้าด้วยกัน ซึ่งคุณสามารถทดสองผสมและปลดล็อกมอนสเตอร์ได้กว่า 500 ประเภท รวมมอนสเตอร์ตัวโปรดประจำแฟรนไชส์อย่าง dark lords และมอนสเตอร์ใหม่ ๆ

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

นอกจากนี้เมื่อคุณรวมทีมในฝันได้แล้ว ก็สามารถไปประลองกับทีมของผู้ดูแลมอนสเตอร์คนอื่น ๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย!

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/DQ_PR

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้