วงในเผย Resident Evil 9 จะได้คริส เรดฟิลด์ กลับมารับบทนำอีกครั้ง

แม้เกม Resident Evil 4 ฉบับรีเมคจะเพิ่งวางจำหน่ายไปหมาด ๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ก็มีวงในออกมาเผยข้อมูลแล้วว่าเกม Resident Evil ภาค 9 หรือภาคใหม่นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะพา Chris Redfield (คริส เรดฟิลด์) กลับมารับบทนำภายในเกมอีกครั้งค่ะ

Resident Evil 9

การกลับมาของพี่สนามแดง

โดยข้อมูลในครั้งนี้ถูกนำมาเผยโดยคุณ Chris Marx แหล่งข่าววงในที่อ้างตนว่าทำงานอยู่ในวงการเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่าเนื้อเรื่องของ RE9 นั้นจะโฟกัสไปที่ตัวละครคริส เรดฟิลด์เป็นหลัก และอาจจะมีตัวละครคลาสสิกอื่น ๆ โผล่มาให้เห็นกันด้วย ตัวอย่างก็เช่นแคลร์, จิล และหนุ่มลีออนที่หายหน้าจากเกมภาคต่อไปได้สักพักแล้วนั่นเอง

นอกจากข้อมูลเรื่องตัวเอกแล้ว คุณ Marx ยังเสริมไว้อีกด้วยว่าเราอาจมีโอกาสได้เล่นเป็นตัวละครอื่น ๆ ในบางภารกิจ นอกจากนี้ ตัวเกมในภาคใหม่จะเปลี่ยนแนวไปเน้น Action และลดทอนความน่ากลัวลงไปบ้าง ในส่วนของมุมกล้องนั้น แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มแน่ชัด แต่เป็นไปได้ว่าทาง Capcom อาจจะเปิดโอกาสให้เลือกเล่นได้ทั้งแบบมุมมองบุคคลที่ 1 และมุมมองแบบบุคคลที่ 3 ค่ะ

สุดท้ายนี้ คุณ Marx ยังได้เผยอีกด้วยว่าตัวเกมน่าจะวางจำหน่ายในช่วงท้ายปี 2024 และน่าจะมีการเปิดตัวหรือเผยข้อมูลใหม่ ๆ ภายในปี 2023 นี้ ทั้งนี้ก็ต้องพึงระลึกไว้ด้วยว่าข้อมูลทั้งหมดยังคงถือเป็นแค่ข่าวลือไร้หลักฐาน ฉะนั้นอย่าเพิ่งปักใจเชื่อเสียทีเดียว และรอการคอนเฟิร์มจากทาง Capcom อีกทีจะดีกว่า

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com/news/resident-evil-9-stars-chris-redfield-says-insider-246952-20230620


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้