แจกโค้ด Home Sweet Home : Online เตรียมเทสต์เย็นนี้! 50 คนแรก ใครเร็ว ใครได้!

ทางทีมงานผู้พัฒนาได้ประกาศเปิดลงทะเบียนช่วง Pre-Release สำหรับเกม Home Sweet Home : Online เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นจำนวนมากในระหว่างที่รอคำตอบจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้ามารับโค้ด (ระบบ Steam) จำนวน 50 โค้ด ไปลงทะเบียนเล่นเกมในช่วง 17.00 ของวันนี้ได้เลย (โค้ดจะส่งไปยังเมล์ที่กรอกในฟอร์ม/จะทยอยส่งจนครบ 50 โค้ดถ้าครบแล้วฟอร์มจะถูกเอาออกจากข่าวนี้)

(โค้ดหมดแล้ว)
ลิงก์เกม

จุดเด่นของเกม Home Sweet Home : Online

  • เป็นผู้ล่าและผู้ถูกล่าในคราเดียว
  • เกม 4v1 สู่เกม 4v4 สลับบทบาทได้
  • เกมเพลย์รูปแบบใหม่ ในสไตล์ 4v1
  • เกม 4v1 แนวใหม่ สู่เกม E-Sport เต็มรูปแบบ

จุดมุ่งหมายด้านเกมเพลย์ คือการแก้ไขปัญหาของเกมประเภท 4v1 ที่มักได้รับข้อเสนอแนะด้านสมดุลของเกมมาโดยตลอด ทางทีมงานจึงมีการวิเคราะห์ ศึกษารูปแบบ และความเป็นไปได้ของเกมประเภทดังกล่าวให้มีความสมดุลและยุติธรรมมากขึ้น แต่ยังคงรูปแบบความตื่นเต้นเร้าใจ การเอาชีวิตรอด และการทำงานเป็นทีมของเกมประเภท 4v1 ไว้ดังเดิม

โดยจุดเด่นของเกมก่อนหน้านี้ คือการที่ผู้เล่นได้ “เป็นผู้ล่าและผู้ถูกล่าในคราเดียว” แม้ในช่วงเริ่มเกมผู้มาเยือน (Visitor) จะรับบทเป็นผู้ถูกล่า แต่เมื่อไรก็ตามที่เสร็จสิ้นพิธีกรรมครบตามภารกิจของเกมแล้ว บทบาทของผู้มาเยือนที่ถูกกระทำมาโดยตลอดจะเปลี่ยนไป ผู้มาเยือนสามารถร่วมมือกันกำจัดผู้คุม (Warden) ในช่วงท้ายเกมได้

ซึ่งตัวเกมในเวอร์ชั่นปัจจุบันถูกพัฒนาเป็น Home Sweet Home : Online ในรูปแบบ 4v4 ที่แก้ไขปัญหาของเกมในเรื่องสมดุลแต่ยังคงลักษณะเด่นของเกมคือ การให้ผู้เล่นรักชีวิตและเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่กำลังถูกไล่ล่า แต่ในขณะหนึ่งผู้เล่นก็สามารถสลับบทบาทเพื่อออกล่าอีกฝ่ายได้เช่นกัน 

เกมเพลย์ลักษณะนี้จะไม่มีฝ่ายใดอยู่เหนือกว่าฝ่ายอื่น ทุกอย่างอยู่ภายใต้ความเท่าเทียมและการตัดสินแบบยุติธรรม ภายใต้กติกาที่สามารถต่อยอดไปเป็นกีฬา E-Sports ในอนาคต ดังนั้นกลยุทธ์ การวางแผน และการทำงานเป็นทีม จะช่วยให้ฝ่ายของตัวเองได้รับชัยชนะ

กติกาหลัก

(1) ผู้มาเยือน (Visitor) ทั้ง 4 คน จะต้องประกอบพิธีกรรมปลุกเสก “วิญญาณผู้คุม” หลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรม จะได้รับ “วิญญาณผู้คุม” จำนวน 1 ดวง

(2) ผู้มาเยือนที่ถือ “วิญญาณผู้คุม” จะสามารถอัญเชิญและสวมบทเป็นผู้คุม (Warden) ออกล่าผู้มาเยือน

(3) พลังของ “วิญญาณผู้คุม” จะอ่อนแอลง ส่งผลให้พลังชีวิตของผู้คุมลดลงเรื่อย ๆ ผู้มาเยือนจะต้องประกอบพิธีกรรมปลุกเสก “วิญญาณผู้คุม” ใหม่เพื่อนำไปเพิ่มพลังผู้คุมฝ่ายตนเอง หรือเก็บไว้สำหรับอัญเชิญเพื่อเป็นผู้คุมตนถัดไป

(4) ฝ่ายที่สะสมวิญญาณผู้มาเยือนได้มากกว่าภายใต้เวลาที่กำหนดจะได้รับชัยชนะ

(5) กรณีเสมอจะทดเวลา 5 นาที ฝ่ายที่จำกัดผู้มาเยือนของอีกฝ่ายได้ก่อนจะได้รับชัยชนะ

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกม Home Sweet Home : Online เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้