Blizzard ยืนยันกำลังพัฒนาเนื้อหาเสริมสองตัวของเกม Diablo IV อยู่

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก เพราะในคราวนี้ทางคุณ Rod Fergusson ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของเกม Diablo IV ได้ออกมาประกาศว่าในตอนนี้กำลังพัฒนา Expansions เนื้อหาเสริมสองตัวของเกมนี้อยู่

โดยจากการรายงานของช่อง Kinda Funny Games บน Youtube ได้เผยว่า

“ในขณะที่เรากำลังนั่งคุยกันอยู่นี้ ทีมงานของเรากำลังเตรียยมตัววางจำหน่ายเกมหลัก (Diablo IV) กันอยู่ เราทำเกมซีซั่นที่หนึ่งจบลงแล้ว, เรากำลังทำซีซั่นที่สอง, เรากำลังทำเนื้อหาเสริมตัวที่หนึ่งและตัวที่สองอยู่ด้วย และนี่คือสิ่งที่เราทำ ถึงแม้ว่าตัวเกมภาคหลักของเราจะยังไม่วางจำหน่ายเลย”

Diablo IV

คุณ Fergusson ยังกล่าวเสริมด้วยว่าการให้บริการแบบ live-service ของเกม Diablo IV จะมีการเพิ่มจำนวนเนื้อหามากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปในแต่ละซีซัน ซึ่งต่างจาก Diablo III เนื้อหาเสริมส่วนขยายของตัวเกม Diablo IV จะมีภารกิจและบริบทที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งแตกต่างจาก Diablo III ที่มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มกลไกต่าง ๆ รวมถึงการปรับสมดุล

โดยเราจะเห็นได้ว่า เนื้อหาเสริมส่วนขยายของตัวเกม Diablo IV จะดูเน้นในส่วนของการเพิ่มเนื้อหา (เนื้อหาที่ลึกกว่า สมบูรณ์กว่า) มากกว่าภาค Diablo III และ Diablo II ที่มีเนื้อหาเสริมส่วนขยายออกมาเพียงหนึ่งตัวเท่านั้น และทาง Blizzard ได้กล่าวเพิ่มว่า Diablo IV จะได้รับการอัปเดตเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีหลังจากเปิดตัว แน่นอนว่าหากมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

Diablo IV

Diablo IV มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X|S

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: https://bit.ly/DIVTHOnlineStation

แปลและเรียบเรียงจาก
www.ign.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้