ผู้พัฒนาเกม Gollum จะยังคงทำเกมในจักรวาล The Lord of the Rings ต่อไป

แม้เกม The Lord Of The Rings: Gollum เกมล่าสุดของค่าย Daedalic Entertainment จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเข้าขั้นเละเทะและได้รับคะแนนรีวิวไปอย่างน่าใจหาย แต่ดูเหมือนทางค่ายจะยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เพราะล่าสุดนี้ ก็มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติมว่าทางค่าย Daedalic กำลังพัฒนาเกมในจักรวาล LOTR เกมใหม่อยู่ และจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2024 ค่ะ

The Lord of the Rings

ยังคงมุ่งพัฒนาเกมต่อไป

เว็บไซต์ Gameswirtschaft.de จากประเทศเยอรมนีได้รายงานมาว่านอกจากเกม The Lord Of The Rings: Gollum ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้แล้ว ทาง Daedalic ยังได้ยื่นขอเงินอุดหนุนจำนวน 2 ล้านยูโรจากรัฐบาลของเยอรมนี เพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนในการพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ในจักรวาล LOTR หรือที่มีโค้ดเนมว่า “It’s Magic” ค่ะ

อ้างอิงจากเอกสารที่แหล่งข่าวนำมาเผยแพร่ เกมใหม่ของทาง Daedalic จะเป็นเกมที่พาผู้เล่นไปรู้จักกับโลกอันอุดมสมบูรณ์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตและเวทมนตร์ลี้ลับ ตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของตัวละครอย่างที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน ผู้เล่นจะได้ค้นพบกับดินแดนใหม่ ๆ และจะมีอิทธิพลต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ในโลก ส่วนตัวเกมนั้นก็จะเป็นเกมแนว 3D แอ็กชั่น-ผจญภัย และมีกำหนดการวางจำหน่ายเบื้องต้นเป็นเดือนสิงหาคม 2024 ค่ะ

The Lord of the Rings

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเอกสารนี้จะเป็นเอกสารที่ถูกดึงมาจากฐานข้อมูลของประเทศเยอรมนี แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำประกาศหรือยืนยันใด ๆ จากทาง Daedalic Entertainment แต่อย่างใด ไม่แน่ว่าด้วยกระแสการตอบรับอันย่ำแย่ของเกม The Lord Of The Rings: Gollum โปรเจกต์นี้ก็อาจจะล่มกลางคันเข้าเสียก่อนก็ได้ รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dualshockers.com/daedalic-developing-second-lord-of-the-rings-game/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้