N-Age: Awakening – รู้ก่อนเล่น 4 อาชีพหลัก เกมเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้ง

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเกเมอร์รุ่นใหญ่หลายๆ ที่จะได้กลับมาสัมผัสกับเพื่อนเก่าอย่างเกม N-Age Online ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดบริการในประเทศไทยในช่วงประมาณปี 2003 โดยบริษัท วอแร็กซ์ จำกัด ตอนนี้ก็ย่างเข้า 20 ปี เกม N-Age Online กลับมามีชีวิตใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยชื่อใหม่ N-Age: Awakening ให้บริการโดยบริษัท VALOFE GLOBAL จำกัด กำหนดเปิดบริการคือ 30 พฤษภาคม 2023 นี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ เรามาทำความรู้จักกันใหม่ได้เลย

Game Story

อดีตอันเนิ่นนาน ในขณะนั้นมนุษย์ได้ก่อสงครามครั้งใหญ่ 5 ครั้ง ที่เรียกว่า “สงครามโลก” ในระยะเวลาไม่ถึง 100 ปี ทําให้โลกตกอยู่ในสภาพที่เสื่อมโทรม มีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่รอดชีวิตจากสงครามครั้งสุดท้าย
โดยผ่านความพยายามอย่างหนัก พวกเขาได้ฟื้นฟูความรู้พื้นฐานที่จำเป็นในการสร้างอารยธรรมมนุษย์ขึ้นมาใหม่ จากนั้นประวัติศาสตร์ก็ถูกเขียนขึ้นใหม่

พวกเขาตัดสินใจเรียกโลกที่ฟื้นฟูกลับมาด้วยชื่อใหม่ว่า “โลกเกิดใหม่” ซึ่งหมายถึง “ทวีปเกิดใหม่” ในขณะเดียวกันก็เป็นความรับผิดชอบในการสร้างรากฐานทางวัฒนธรรมที่ดีสําหรับคนรุ่นต่อไปและหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่ไม่สามารถแก้ไขได้โดยบรรพบุรุษในการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ยุคสมัยถูกแบ่งออกเป็น “ยุคเก่า” และ “ยุคนีโอ” นั่นก็คือ N-age เพื่อกำหนดความเป็นมาทางประวัติศาสตร์

“N-age” ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่เขียนใหม่ในภายหลัง มันเป็นเวลาเกือบสามศตวรรษแล้วที่มนุษย์ตั้งรกรากในโลกปัจจุบัน ส่วนหนึ่งของโลกที่เคยถูกทำลายไปแล้วได้รับการซ่อมแซม และมนุษย์ได้อาศัยอยู่ในทวีปใหญ่อีกครั้ง นอกจากนี้ เนื่องจากการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โลกที่ล้มสลายได้กลับคืนสู่ระดับอารยธรรมในช่วงปีค.ศ. 2010 นี่คือ “โครงการ Centerville” ที่ดำเนินการในช่วง 200 ปีที่ผ่านมา ซึ่งอาจกลายเป็นความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

ในฐานะสมาชิกของรุ่น N-age คุณมีชีวิตอยู่ในยุคสมัย ที่คุณต้องการเลือกที่จะปล่อยให้ทุกชีวิตจมลงในเมืองที่เสื่อมโทรมนี้ด้วยกันหรือจะจัดระเบียบสร้างพันธมิตรของคุณเพื่อก้าวไปสู่เซ็นทรัลซิตี้ เพื่อสร้างยุคสมัยใหม่อีกครั้ง?

โลกใหม่ N-Age

ก่อนเปิดให้บริการจริงในวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 ทางทีมงานเอ็นเอจได้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนที่สนใจ โหลดตัวเกมผ่านโปรแกรม VFUN Launcher แล้วเข้าไปสร้างตัวละครจองชื่อ จองเมืองเกิดกันก่อนได้ระหว่างเมือง Borbon Town กับ เมือง Liberty Land

อาชีพที่มีให้เลือกสร้างมีทั้งหมด 4 อาชีพได้แก่

1.Martial:

ศิลปะการต่อสู้ ระยะประชิด โดยอาวุธที่ใช้จะเป็นพวกถุงมือชนิดต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มค่าพลังในการโจมตี

2.Brandish:

นักดาบระยะประชิด สามารถใช้อาวุธประเภท ดาบ, มีด และอาวุธหนักไม่มีคม

3.Prana:

อาชีพสายสนับสนุน โจมตีระยะไกลด้วยปืน

4.Chakra:

อาชีพผู้ใช้เวท โจมตีระยะไกล เน้นจู่โจมเป็นหลัก

N-Age ออนไลน์: อเวคเคนนิ่ง – อีเว้นท์ลงทะเบียนล่วงหน้า! (valofe.com)

บทความโดย inori_inari

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้