Alone in the Dark reboot เปิดให้เล่น Prologue ฟรี! เตรียมเผชิญต้นตำรับความสยองตุลาคมนี้!

หลังจากที่ทางทีมงาน Online Station ได้มีโอกาสเข้าร่วมสัมภาษณ์ตัวแทนผู้พัฒนาเกม Alone in the Dark ไป ล่าสุดทาง THQ Nordic และ Pieces Interactive ก็เปิดให้แฟน ๆ สามารถเล่น Alone in the Dark reboot ตัว Prologue กันฟรี ๆ ได้ทั้งบน PS5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam แล้ว โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะวางจำหน่าย 25 ตุลาคมนี้ในราคา $59.99 หรือราว ๆ 2,080 บาท

Alone in the Dark เป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นต้นแบบของหลาย ๆ เกมในวงการเกมสยองขวัญ โดย Alone in the Dark reboot นั้นตัวเกมจะถูกพัฒนาและปรับปรุงให้สามารถเล่นได้ยาวขึ้นราว ๆ 6-10 ชั่วโมงต่อรอบ ซึ่งจะให้คุณได้สัมผัสกับการเอาตัวรอด และเผชิญกับความหลอนสุดสยองในบรรยาศแนว Southern Gothic ผ่านตัวละครหลักอย่าง Edward Carnby และ Emily Hartwood สำรวจ ต่อสู้ ไขปริศนา และเปิดเผยความจริงอันน่ากระอักกระอ่วนของ Derceto Manor…

Alone in the Dark reboot

ทั้งนี้ตัว Prologue ที่เปิดให้เราได้เข้าไปลองสัมผัสกันนั้นจะเป็นเนื้อเรื่องสั้น ๆ พูดถึงเหตุการณ์ก่อนเนื้อเรื่องในตัวเกมหลักที่ Jeremy Hartwood เริ่มทำตัวแปลก ๆ และขอให้ Grace นำจดหมายไปส่งให้ Emily Hartwood หลานสาวเพียงคนเดียวที่สามารถเข้าใจถึง otherworldly horrors ที่เข้ามารบกวนจิตใจ Jeremy ได้

Alone in the Dark reboot

ใน Prologue คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดหลอนของ Derceto Manor สถานที่ที่ความสยองเชิงจิตวิทยามาบรรจบกับ Southern Gothic ในมุมมองของคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อย่าง Grace Saunders แล้วดำดิ่งเข้าสู่ฝันร้ายอันพิลึกพิลั่นของ Alone in the Dark

Alone in the Dark reboot

และถ้าคุณสามารถเดินทางไปถึงจุดจบได้ ก็เตรียมรอรับเซอร์ไพรส์เอาไว้ได้เลย…

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเล่น Prologue บน Steam กันได้เลย และถ้าสนใจก็สามารถเข้าไปกด Wishlist ตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มได้ใน Steam เช่นกัน

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้