Arizona Sunshine II เกม VR ยิงซอมบี้ในแดนทะเลทรายกลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อนสี่ขา

ข่าวดีสำหรับคอเกมซอมบี้! ล่าสุดภายในงาน Playstation Showcase 2023 ทาง Vertigo Games ได้ออกมาเปิดตัว Arizona Sunshine II เกมภาคต่อยิงซอมบี้ในแดนทะเลทราย รูปแบบ VR โดยจะวางจำหน่ายสำหรับ Playstation VR2 และ SteamVR ภายในปี 2023 นี้!

Arizona Sunshine II

Arizona Sunshine II เป็นภาคต่อของเกม virtual reality zombie-shooter ขายดีอย่าง Arizona Sunshine นี่คือภาคต่อแบบ next-gen สำหรับคอ virtual reality apocalypse ที่มาพร้อมการสู้กับซอมบี้ที่ทั้งงดงามและเลือดสาดยิ่งขึ้น!

Arizona Sunshine II

ยินดีต้อนรับกลับสู่ Arizona ดินแดนที่เต็มไปด้วยซอมบี้ภายใต้แสงแดดอันอบอวลที่คุณสามารถเริ่มต้นการเดินทางบทใหม่ในรูปแบบ virtual reality พร้อมบันเทิงไปกับตลกร้ายของตัวละครหลักอีกครั้งในโลก post-apocalyptic ที่กระสุนทุกนัดล้วนมีค่า

Arizona Sunshine II

เผชิญหน้ากับการต่อสู้อันสมจริงที่คุณจะได้ใช้อาวุธโปรดของเหล่าแฟน ๆ และของใหม่ ตั้งแต่ ปืน shotguns, มีด machetes ไปจนถึงปืนไฟ flamethrowers พร้อมระบบการต่อสู้ระยะประชิดรูปแบบใหม่ที่จะผลักให้คุณไปจนเกือบเกินขีดจำกัดขณะเชือด Fred (ง่าย ๆ ก็พวกซอมบี้นั่นแหละ!) อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!

เอาตัวรอดในโลกอันเส็งเคร็งไปกับคู่หูสี่ขาคนใหม่ ที่ไม่เพียงอยู่เคียงข้าง แต่จะช่วยคุณจัดการเจ้าพวก Fred ให้ด้วย! นี่คือเรื่องราวของชายเปลี่ยวกับเพื่อนสี่ขาที่ดิ้นรนออกเดินทางตามหาคนที่ยังมีชีวิตอยู่ใน Arizona

Arizona Sunshine II

ระบบที่น่าสนใจ

  • ก่อตั้งพันธมิตรที่คาดไม่ถึงในการเดินทางเอาตัวรอดสุดเดือด
  • สัมผัสประสบการณ์ต่อสู้อันเร้าใจในการใช้อาวุธอันหลากหลาย
  • สำรวจสภาพแวดล้อม next-gen virtual reality อันงามไส้ย้อย ตลอดทางบนโลกอันเส็งเคร็งนี้
  • ค้นพบวิธีการเชือด Fred ใหม่ ๆ ใน next-gen mutilation และ gore system

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังหาเกมยิงซอมบี้ใหม่ ๆ เล่นอยู่ ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ รวมเกมยิงซอมบี้น่าเล่น ประจำปี 2023 รับรองว่ามีแต่เกมมันส์ ๆ ถูกใจสายซอมบี้แน่นอน!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : vertigogames

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้