Ghostrunner II เกมแอ็กชั่นภาคต่อ พร้อมระเบิดความมันส์ 2023 นี้!

ล่าสุดภายในงาน Playstation Showcase 2023 ทาง 505 Games และ One More Level ได้ทำการประกาศวางจำหน่าย Ghostrunner II เกมภาคต่อ แนวแอ็กชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam ในปี 2023 นี้!

Ghostrunner II เป็นเกมแอ็กชั่นในมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดฮาร์ดคอร์ ที่จะพูดถึงเรื่องราวหลังเหตุการณ์ใน Ghostrunner 1 ปี หลังจากที่ทรราชย์อย่าง The Keymaster ถูกโค่นลง ในที่สุดมนุษยชาติก็สามารถตั้งตัวใหม่ได้ ทว่าภายใต้เงามืดของ Dharma Tower นั้นยังคงมีความชั่วร้ายที่กำลังก่อตัวและรอเวลาอยู่ คุณคือคนที่มีพลังมากพอที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของมนุษยชาติ พร้อมจัดการกับลัทธิ AI นินจาไซเบอร์หัวรุนแรงที่ครอบครองพื้นที่ด้านนอก Dharma Tower แล้วสร้างมหากาพย์สุดอีปิคและประสบการณ์ที่ยากจะลบเลือน!

Ghostrunner II

คุณจะได้เจอกับการต่อสู้บอสอันน่าเหลือเชื่อ, ลงลึกสำรวจไปในโลกที่มีอะไรมากกว่า Dharma Tower, ระบบการต่อสู้ที่ถูกยกระดับ, การอัปเลเวลที่ไม่เป็นเส้นตรง พร้อม motorbike sections อันซับซ้อน, โหมดการเล่นใหม่อันน่าเร้าใจ และทุกอย่างที่คุณรักเกี่ยวกับ Ghostrunner แน่นอนว่ารวมถึงการต่อสู้สไตล์ Ninja ที่ทุกคนติดอกติดใจด้วย!

Ghostrunner II

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีสกิลใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์และใช้เวลาในการเผชิญหน้ากับศัตรูได้อย่างครอบคลุม แต่ถึงอย่างนั้นศัตรูใน Ghostrunner II จะมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปตามแต่สกิลที่ถูกใช้ ทำให้คุณจะได้เจอกับการท้าทายที่สดใหม่ในทุกครั้งที่เผชิญ พร้อมการออกแบบระดับของตัวเกมมีความหลากหลายที่เอื้อให้รูปแบบการเล่นมีหลายแนวทางขึ้น และระบบ dialog ใหม่ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวเลือกที่ดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น

Ghostrunner II

ในเกมมีศัตรูประเภทใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา รวมทั้งตัวที่ถูกปรับแต่งใหม่ให้เข้ากับเกมเพลย์ พร้อมระบบการโต้ตอบกับของในฉาก ไม่ว่าจะถังระเบิด กำแพงที่ทำลายได้ ตัวละครกลางที่จะช่วยคุณ และอะไรอีกมากที่ถูกปรับปรุงเพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการต่อสู้!

Ghostrunner II

และด้วยลูกเล่นใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มมานี้เอง ทำให้ Ghostrunner II เป็นเกมที่ยิ่งควรค่าแก่การเล่นซ้ำ คุณสามารถเข้าเล่น campaign ไต่แรงค์ และลองโหมดใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามา นี่คือเกมที่แฟนเกม Ghostrunner และใครก็ตามที่กำลังมองหาประสบการณ์แอ็กชั่นสุดเดือดห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

Ghostrunner II

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam กันได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : @GhostrunnerGame
Facebook :
Ghostrunner

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้