zbing z. – ใจร้าว – Aisha ยิ้มไม่หยุด ตอกย้ำความเป็นเกมเมอร์ตัวจริง โกยรางวัล “THAILAND SOCIAL GAMING AWARDS” ครั้งที่ 3 กลับบ้าน

กระแสดีไม่มีตกจริงๆสำหรับวงการเกมที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ที่ทาง ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย และผู้จัดงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ได้กลับมาจัดงาน “THAILAND SOCIAL GAMING AWARDS” ครั้งที่ 3 ในรูปแบบของออฟไลน์

โดยปีนี้ถือเป็นการประกาศรางวัลโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ตให้กับบุคคลในวงการเกมของประเทศไทย เพื่อยกระดับวงการเกมเมอร์ รวมถึงยกย่องผู้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการเกมและโซเชียลมีเดีย ตลอดปี 2565 โดยงานนี้ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ. SportStudio สามย่านมิตรทาวน์

งานนี้ Online Station ส่ง zbing z. , ใจร้าว และ AISHA CHANNEL 3 เกมเมอร์ในสังกัด OSx Network คว้า 4 รางวัลกลับบ้าน

เริ่มจาก “AISHA CHANNEL” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน

THAILAND SOCIAL AWARD

สาวน้อย Vtube ที่ทำให้เหล่าแฟนโดนตกด้วยความสดใส และสร้างปรากฏการณ์การจัด Live Concert ที่มีผู้ชมให้ความสนใจแบบถล่มทลาย ได้รับรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Virtual Creator จากงาน THAILAND SOCIAL AWARD ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน และในครั้งนี้ AISHA CHANNEL ได้รับรางวัล The Most Popular Game Content Creator สาขา Game vTuber ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ผลิตเนื้อหาโดยใช้ตัวตนเสมือน (Avatar) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม YouTube ในปี 2022

ต่อด้วย “ใจร้าว”

ขึ้นชื่อว่าใจร้าวแล้วคงหนีไม่พ้นเกม ROV และแนวเกม RPG , FPS และเกมอื่นๆ อีกหลากหลายที่หมุนเวียนมาเล่นให้ความสนุกสนานอยู่ตลอด ซึ่งเรียกได้ว่าเกมเมอร์ครอบจักรวาลเลยก็ว่าได้ และยังเป็นหนึ่งในเกมเมอร์ที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้ไม่น้อย และนอกจากบนแพลตฟอร์มเฟสบุ๊คแล้ว ใจร้าวยังโดดเด่นบนแพลตฟอร์มTikTokที่นอกจากเรื่องของเกมแล้วยังมีคลิปไลฟ์สไตล์ และชาเลนซ์ตลกๆมากมาย ก็ทำให้ “JAIRAW007” ได้รับรางวัล The Most Popular Game Content Creator on Platform สาขา Game Content Creator on TikTok รางวัลสำหรับผู้ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์เกม ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม TikTok ในปี 2022

ปิดท้ายด้วยการคว้า 2 รางวัลใหญ่ซึ่งเป็นใครไปคงไม่ได้ “แป้ง – zbing z.”

เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทยที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดถึง 17.5 ล้านคน ก็คว้ารางวัลจากงานนี้ถึง 2 รางวัลได้แก่ The Most Popular Game Content Creatoron Platform สาขา Best Gaming Content Creator on YouTube รางวัลสำหรับผู้ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์เกม ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม YouTube ในปี 2022 และรางวัล The Most Popular Game Content Creator สาขา Game Female Content Creator รางวัลสำหรับบุคคลหญิงที่สร้างสรรค์คอนเทนต์เกม โดยได้รับความนิยมสูงสุดบนโซเชียลมีเดียในปี 2022 ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้แป้งได้รางวัลแคสเกมยอดนิยม จากงาน Siamrath Online Award 2023 ที่ผ่านมา และนอกจากผลงานการเป็นเกมเมอร์แล้ว เธอยังได้เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ให้กับ เมืองไทยประกันชีวิต และ ซันซิล

ส่วนผลงานการเป็นนักพากย์ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีไม่ว่าจะเป็น การให้เสียง “อูตะ” จาก One Piece Film Red ,”ไฮบาระ ไอ” จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: จุดเริ่มต้นของไฮบาระ ไอ และ นาโอมิ อาร์เจนโต้ จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: มฤตยูใต้น้ำทมิฬ และ อีกหนึ่งผลงานที่ทุกคนกำลังตั้งตารอ กับเกม Nice to Z You ที่พึ่งเปิดรอบ Exclusive 1st Tier Alpha test ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆในการเข้าร่วมทดสอบเป็นกลุ่มแรก

ซึ่งเกม Nice to Z You เป็นเกมแนว Mobile Party Game แนวซ่อนหา เอาตัวรอด ถูกผลิตและพัฒนาโดย True Axion Interactive ผู้พัฒนาเกมระดับโลกสัญชาติไทย ร่วมกับ Online Station ด้วยตัวเกมที่มาพร้อมกับความสนุก ความฮา เน้นการกระชับมิตรให้ได้เล่นพร้อมกันแบบยกแก็งค์เ เล่นง่ายพร้อมมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา และแป้ง zbing z. ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซน์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ การันตีความน่ารักของตัวละคร ใครที่รอที่จะเล่นเกมNice to Z You แบบเต็มรูปแบบก็อดใจรอกันอีกหน่อย รับรองความสนุกคุ้มค่าการรอแน่นอน

สุดท้ายนี้ Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับ zbing z. , ใจร้าว , Aisha และทุกรางวัลที่ได้รับในงานนี้ เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานและเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับวงการเกมและสามารถติดตามข่าวสารในแวดวงเกม และ ข่าวสารเกมเมอร์ในสังกัด OSx Network ได้ที่ : https://www.online-station.net

และร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับ OSx Network ที่จะพาคุณเติบโตไปพร้อมๆกัน ด้วยระบบ AI ที่แรกและที่เดียว ที่จะช่วยให้ช่องของคุณรายได้ที่มากกว่า 30% เติบโต ด้วยยอดวิว ยอดซับอย่างมีคุณภาพ และ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่มีให้เฉพาะครีเอเตอร์ในสังกัดเท่านั้น !!! สมัครเลย: https://forms.gle/bLzxRuUWYaWGfNcH9


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้