อย่างไฮป์! เกมเมอร์สหรัฐฯ ลงทุนกางเต็นท์รอซื้อเกม Zelda ภาคใหม่ก่อนวางขายถึง 3 วันเต็ม

เหลือเวลาอีกราว ๆ สองวันเท่านั้นที่ชาวเกมเมอร์จะได้เล่นเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ให้สมกับที่รอคอยมาเนิ่นนาน และท่ามกลางกระแสความไฮป์นี้ เชื่อหรือไม่ว่าแฟนเกมรายหนึ่งถึงกับลงทุนไปกางเต็นท์รอหน้าร้านค้าก่อนเกมวางขายนาน 3 วันเต็ม เพื่อที่จะได้กลับไปเยือนดินแดน Hyrule ก่อนใครเพื่อนค่ะ

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

นอนเต็นท์รอสามคืนก็ยอม!

โดยแฟนเกมสุดไฮป์ท่านนี้มีชื่อว่าคุณ Alex Pekala หรือ Captain Nintendo Dude เจ้าของช่องยูทูบที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.8 แสนคน และเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณ Pekala ก็ได้โพสต์รูปถ่ายของตัวเองที่มาตั้งเต็นท์ต่อแถวบริเวณหน้าร้าน Nintendo New York Store เพื่อที่จะรอซื้อเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ นับว่าเป็นการมาต่อคิวล่วงหน้าก่อนเกมวางขายนานถึง 3 วันเต็มเลยทีเดียว

ที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือนอกจากคุณ Pekala แล้ว หากลองดูในรูปดี ๆ เราจะเห็นได้ว่าบริเวณหน้าร้านค้าสาขาดังกล่าวยังมีคนนำเก้าอี้มาวางจองพื้นที่ไว้ล่วงหน้าอีกหลายคน บ่งบอกว่าคนที่ไฮป์เกม Zelda ภาคใหม่นั้นมีจำนวนอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ด้วยความที่ร้านค้า Nintendo New York Store จะมีการจัดงานเปิดตัวเกมแบบจำกัดคนขึ้นในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 11 พฤษภา ก็พอจะเข้าใจได้ว่าเหตุใดแฟนเกม Zelda ถึงได้รีบไปจับจองพื้นที่กันไวถึงขนาดนี้ค่ะ

ใครที่อยากติดตามภาพบรรยากาศความไฮป์ของเหล่าเกมเมอร์ งานนี้คุณ Pekala ก็ได้ให้สัญญาไว้ในทวิตว่าจะนำคลิป Vlog มาลงให้ชมกัน ซึ่งก็สามารถไปรอติดตามกันได้ในช่อง https://www.youtube.com/@AlexCND ของเจ้าตัวเลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.nintendolife.com/news/2023/05/random-zelda-super-fans-are-already-queuing-outside-nintendos-store-for-tears-of-the-kingdom


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้