บัตรเข้าชมรอบชิงชนะเลิศเริ่มเปิดขายแล้ว ที่ Jangchung Stadium เกาหลี ร่วมรับชม 3 ทีมลุ้นคว้าแชมป์ VCT Pacific!

VCT Pacific!

จาก 10 ทีมในตอนเริ่มต้นการแข่งขัน อีกไม่นานก็จะเหลือเพียง 6 ทีมในรอบเพลย์ออฟ และเพียง 3 ทีมจากกลุ่มที่เหลือรอด จะมีโอกาสผ่านไปเข้าร่วม อีเวนต์ VCT ทั่วโลก อย่างไรก็ตาม มีเพียง 1 ทีมเท่านั้น ที่จะเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์การเป็นแชมป์ VCT Pacific ครั้งแรก!

การแข่งรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้นในอีกสองถึงสามสัปดาห์ โดย 3 ทีมที่เหลือรอด จะห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิง 3 สิทธิ์ในการเข้าร่วมอีเวนต์ VCT ทั่วโลกที่จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ รวมถึง Masters ในเดือนมิถุนายน และ Champions ในเดือนสิงหาคม นอกจากนี้ พวกเขาจะแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงเงินรางวัลรวม 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ และตำแหน่งแชมป์ VCT Pacific อีกด้วย

โรดโชว์รอบชิงชนะเลิศ 2 วัน จะจัดขึ้นใน วันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม ณ Jangchung Stadium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
Jangchung Stadium: 241, Dongho-ro, Jung-gu, กรุงโซล เกาหลี

กำหนดการแข่งขัน
รอบชิงชนะเลิศวันที่ 1 (27 พฤษภาคม): 14:30 KST // 11:30 น. ตามเวลาประเทศไทย
รอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 (28 พฤษภาคม): 16:00 KST // 14:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดูตารางการแข่งขันทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ VALORANTesports.com

กิจกรรมในงาน
ในงานรอบชิงชนะเลิศ 2 วัน จะมีกิจกรรมสนุก ๆ รอคุณอยู่มากมาย อย่าพลาดความมันส์ในครั้งนี้!
มีการบรรยายภาษาอังกฤษแบบสด
เช่นเดียวกับที่ Sangam Colosseum แฟนๆ ชาวต่างชาติจะสามารถฟังสตรีม เสียงคำบรรยายภาษาอังกฤษ ได้จากบนอุปกรณ์มือถือ เพื่อร่วมสนุกไปกับกิจกรรมและการแข่งขันแบบสดๆ ณ Jangchung Stadium! แฟนๆ ชาวเกาหลีผู้เป็นเจ้าบ้าน ก็จะได้รับชมการบรรยายภาษาเกาหลีคุณภาพเยี่ยมในอารีนาเช่นเดิม แฟนๆ อย่าลืมติดหูฟังมาด้วย!

โชว์แมตช์อินฟลูเอนเซอร์
เพื่อร่วมฉลองรอบชิงชนะเลิศ Riot ตั้งใจจะที่เชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่คัดสรรจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมารวมทีมกัน เพื่อจัดโชว์แมตช์แบบชนะสามในห้า ปะทะกับเหล่าผู้เล่นมือโปรใน VCT Pacific! โชว์แมตช์จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 15:00 KST / 13:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โปรดติดตามโซเชียลเพจต่างๆ ของเรา เพื่อตรวจสอบรายชื่ออินฟลูเอนเซอร์ที่จะเข้าร่วม

เวทีจำลอง “Be the Pro”
สัมผัสประสบการณ์ตรงกับการได้ขึ้นไปอยู่บนเวทีการแข่งขัน VCT Pacific! เล่นมินิเกมและชาเลนจ์ต่างๆ โดยใช้อุปกรณ์ VCT Pacific อย่างเป็นทางการบนเวทีจำลอง ซึ่งตั้งอยู่ด้านนอกใกล้กับทางเข้า Jangchung Stadium ภาพการเล่นของคุณจะถูกถ่ายทอดสด ขึ้นจอใหญ่ เหมือนกับการแข่งในลีกเลย!

อีเวนต์แจกลายเซ็น
แฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน ณ Jangchung Stadium จะมีโอกาสได้พบกับผู้เล่นมือโปรทั้ง 3 ทีมที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ! พูดคุยกับผู้เล่นที่คุณชื่นชอบแบบตัวต่อตัวในอีเวนต์แจกลายเซ็นหลังจบการแข่งขัน! อีเวนต์แจกลายเซ็นคาดว่าจะเริ่มขึ้นหลังจบการแข่งขันไปแล้ว 1 ชั่วโมง – 1 ชั่วโมง 30 นาที
หมายเหตุ: อีเวนต์แจกลายเซ็นของทีมขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมมือโปร ไม่รับประกันการปรากฏตัวของผู้เล่นมือโปร
การขายบัตรเข้าชม
บัตรเข้าชมรอบชิงชนะเลิศที่ Jangchung Stadium จะเปิดขายในเร็วๆ นี้
บัตรเข้าชมรอบชิงชนะเลิศวันที่ 1 (27 พฤษภาคม) จะเปิดขายในวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 13:00 KST // 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
บัตรเข้าชมรอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 (28 พฤษภาคม) จะเปิดขายในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 13:00 KST // 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหล่าแฟนๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเอเชียใต้สามารถซื้อบัตรเข้าชมด้วยการเข้าไปที่ เว็บไซต์ จำหน่ายบัตรนี้และพิมพ์ “VCT Pacific” ในช่องค้นหาเพื่อไปที่หน้าจำหน่ายบัตร หน้าจำหน่ายบัตรจะมีภาษาให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ทำตามขั้นตอนเพื่อเลือกที่นั่งและสั่งซื้อบัตรเข้าชม

แฟนๆ ในเกาหลีสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้จาก เว็บไซต์ จำหน่ายบัตรนี้


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้