Daydream: Forgotten Sorrow เกมผจญภัยไขปริศนาเผยกำหนดการวางจำหน่าย

ใครที่กำลังมองหาเกมออกใหม่อย่างเกมแนวผจญภัยไขปริศนาเล่นอยู่ ล่าสุดทาง Ravenage และ Frozen Line ได้ออกมาแถลงว่าเกม Daydream: Forgotten Sorrow จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤษภาคมบนเครื่อง PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG ส่วนในเวอร์ชั่นของเครื่อง Playstation 5, Xbox Series, Playstation 4, Xbox One และ Switch นั้นจะตามมาอีกทีในภายหลัง

Daydream: Forgotten Sorrow – Trailer

ภาพรวมของเกม

Griffin ตัวน้อยติดอยู่ในโลกอันไม่เป็นมิตรที่เขาไม่รู้จัก และสิ่งเดียวที่เขาพอจะพึ่งพาได้ก็มีเพียงเจ้าหมีเท็ดดี้ Birly เพื่อนของเขาเท่านั้น ไขปริศนาและหนีจากเหล่ามอนสเตอร์ที่น่ากลัว เริ่มต้นออกผจญภัยเพื่อเปิดเผยว่าโลกใบนี้มันมีอะไรที่มากกว่าแค่ฝันร้าย

Daydream: Forgotten Sorrow เป็นเกมที่มีกลิ่นอายของการผจญภัยที่จะพูดถึงเรื่องราวของ Griffin เด็กหนุ่มที่ดิ้นรนต่อสู้กับความกลัวภายในจิตใจของตัวเอง และต้องขอบคุณเจ้าหมีเท็ดดี้ Birly เพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อช่วยเหลือเขาเสมอ นี่จะไม่ใช่การเดินทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ข้ามผ่านทั้งแสงสว่างและความมืดอันกว้างใหญ่ที่จะแปรเปลี่ยนความทรงจำให้กลายเป็นความรู้สึกใหม่

ทั้งนี้ความช่วยเหลือของ Birly นั้นจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ เขาสามารถไปยังที่ที่ Griffin ไม่สามารถเอื้อมถึงได้ด้วยการโยนขึ้นไป หรือแม้แต่คลานลอดรูเล็ก ๆ และถ้าทั้งสองคนร่วมมือกันยังสามารถเคลื่อนวัตถุหนัก ๆ เอาชนะกับดัก และพิชิตการท้าทายยาก ๆ ได้อีกด้วย!

จุดเด่นของเกม

  • เนื้อเรื่องที่แสนประทับใจ – ไม่ใช่ทุกวันที่คุณจะได้ตื่นขึ้นมาในโลกที่ไม่รู้จักพร้อมหมีเท็ดดี้ที่มีชีวิตอยู่ข้างกาย และก็ไม่ใช่สำหรับเจ้าหนู Griffin ด้วยเช่นกัน แต่ก็นั่นแหละ เขาอยู่ที่ก้นบึ้งของความลึกลับรอวันให้ไขกระจ่างที่ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวอันแสนอบอุ่นหัวใจของเพื่อนทั้งสองที่รอบอกเล่าอยู่
  • เอาชนะการท้าทายสุดหิน – อาศัยความช่วยเหลือจาก Birly มาแก้ปริศนาที่ซับซ้อนและสำรวจโลก แม้คุณจะทำการบังคับตัว Grffin โดยตรง แต่คุณก็สามารถใช้การหยิบ โยน และออกคำสั่งเจ้าหมีเท็ดดี้เพื่อนของคุณให้มาช่วยได้
  • สำรวจโลกอันลึกลับ – Griffin พบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ที่ถูกหลอกหลอนด้วยภาพจากในอดีต แต่ในโลกหายนะอันหมองหม่นแห่งนี้มันมีอะไรที่มากกว่านั้น หากคุณรวบรวมพละกำลังเพื่อก้าวไปยังข้างหน้าได้แล้ว คุณจะได้พบกับความอัศจรรย์ในอีกหลาย ๆ แง่มุมของโลกซึ่งถูกเติมเต็มด้วยปราสาทลอยฟ้า ถ้ำ ป่าในเทพนิยาย รวมทั้งที่ราบที่อาบไปด้วยแสงอาทิตย์

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam / GOG กันได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/day_dream_game

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้