Blasphemous 2 เกมแนว Metroidvania Soulslike 2D เตรียมวางจำหน่ายฤดูร้อนนี้

ใครที่กำลังมองหาเกม Action 2D side-scrolling เล่นอยู่ ล่าสุดทาง The Game Kitchen ได้ทำการปล่อย trailer ของ Blasphemous 2 ที่เป็นเกมภาคต่อออกมาให้เราได้ชมกัน โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายฤดูร้อนปี 2023 นี้ บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

Blasphemous 2 Announcement Trailer

Blasphemous 2 จะกล่าวถึง The Penitent One กับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่เขาตื่นขึ้นมาท่ามกลางดินแดนที่ไม่รู้จักและแปลกตาไปจากสถานที่ล่าสุดที่เขาพักแรม ทั้งนี้ตัวเกมมีการเล่าเรื่องต่อจากตัว DLC Wounds of Eventide ที่เป็นการพูดถึงคำทำนายของเด็กแห่งปาฏิหาริย์ที่จะเกิดใหม่

The Penitent One ที่ตื่นขึ้นในดินแดนใหม่ จะถูกพากลับเข้าสู่วังวนของชีวิต ความตาย และการคืนชีพอีกครั้ง เขาต้องทำการออกสำรวจโลกใบใหม่แห่งนี้ พร้อมตีแผ่เรื่องราวความลับอันดำมืดของมัน

โดยในคราวนี้ตัวเกมจะนำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับอาวุธใหม่ พร้อมโลกที่ไม่ได้เป็นเส้นตรงซึ่งเต็มไปด้วยกับดัก ศัตรูที่ซุกซ่อน การเผชิญหน้าอันหนักหน่วง และโลกวิปลาสอันงดงาม คุณจะได้สำเร็จโทษศัตรูอย่างป่าเถื่อน และซัดคอมโบ้ที่ถูกขยายขอบเขตขึ้นด้วยอาวุธใหม่และท่า moveset ในขณะที่ตัวเกมก็ปล่อยให้คุณสามารถปรับแต่งและพัฒนา basic skill set ของตัวเองได้

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam กันได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/blasphemousgame/
Twitter : https://twitter.com/BlasphemousGame

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้