ผู้สร้าง Super Mario เผย รอชมข่าวเกมภาคใหม่ได้ในไลฟ์ Nintendo Direct เร็ว ๆ นี้

หลังจากห่างหายไม่มีการผจญภัยครั้งใหม่ ๆ มานานเกือบหกปี ล่าสุดนี้ คุณ Shigeru Miyamoto (ชิเงรุ มิยาโมโตะ) ผู้ให้กำเนิดเกม Super Mario ก็ได้ออกมาบอกใบ้แล้วว่าอาจจะมีการประกาศข่าวเกมภาคใหม่ในไลฟ์ Nintendo Direct ครั้งถัด ๆ ไปค่ะ

Super Mario

อาจมีข่าวเกมมาริโอภาคใหม่เร็ว ๆ นี้

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Variety ทางผู้สัมภาษณ์ก็ได้สอบถามคุณมิยาโมโตะว่าเกม Mario ภาคถัดไปนั้นจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไหร่ หลังจากที่ตัวภาพยนตร์กำลังจะออกฉาย และที่ Hollywood เองก็เพิ่งจะเปิดตัวสวนสนุกในธีม Super Nintendo World ไป ซึ่งคุณมิยาโมโตะก็ได้หัวเราะพร้อมเผยว่าแม้เขาจะพูดอะไรไม่ได้มาก แต่ให้แฟน ๆ รอดูไลฟ์ Nintendo Direct ในอนาคตไว้ให้ดีค่ะ

อย่างไรก็ตาม คำกล่าวของคุณมิยาโมโตะนั้นก็ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าเราจะได้เห็นการประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ในไลฟ์ Nintendo Direct ครั้งถัดไปเลย อาจจะเป็นในครั้งต่อจากนั้นก็ได้ แต่เมื่อคำนึงถึงเรื่องที่ว่าเกม Super Mario ภาคล่าสุดนั้นก็คือภาค Super Mario Odyssey ซึ่งวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017 หรือก็คือเกือบหกปีเข้าไปแล้ว การที่จะมีเกม Mario ภาคใหม่ถูกประกาศออกมาในเร็ว ๆ นี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่เกินคาดหวังสักเท่าไหร่ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com/news/miyamoto-says-to-watch-out-for-mario-game-news-in-a-future-nintendo-direct/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้