Ed-0: Zombie Uprising ประกาศลงคอนโซลและ PC พร้อมวันวางจำหน่าย

ข่าวเกมดี ๆ สำหรับคอเกมแนว Action Roguelike! หลังจากที่ปล่อยให้เล่นแบบ Early access บน PC ผ่าน Steam มานาน และในตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ตัวเกมฉบับเต็มจะเปิดให้เราเข้าไปเล่นกันได้เสียที! ล่าสุดทาง D3 Publisher และ D3 Publisher ได้ประกาศว่าเกม Ed-0: Zombie Uprising จะลงเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 กรกฎาคม 2023 นี้ พร้อมเผยคลิป Trailer

โดยใน Trailer จะเผยให้เห็นโลกในเกมที่ถูกเซ็ตติ้งให้อยู่ในยุคสมัยอันสงบสุขช่วงเอโดะ ทว่ากลับถูกรุกรานด้วยกองทัพซอมบี้สุดสยองที่มาพร้อมการมาถึงของเรือดำจากต่างชาติ! ทั้งนี้ยังมีการเผยให้เห็นรูปแบบเกมเพลย์อันท้าทายที่ผู้เล่นต้องตัดสินใจให้ดีว่าจะเลือกอัปเกรดอาวุธหรือฟื้นเลือดตัวเอง ซึ่งหากคิดผิดไปนิดเดียวนั่นอาจนำคุณไปสู่ความตายก็เป็นได้!

ใน Ed-0: Zombie Uprising จะมีตัวละครให้คุณเล่นทั้งหมด 3 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีรูปแบบการต่อสู้และทักษะที่แตกต่างกันไป ได้แก่ Mumyo ซามูไรที่ต่อสู้ด้วยดาบคาตานะ, Raiden นักซูโม่สุดแกร่งที่จะบดขยี้ซอมบี้ด้วยร่างกาย และ Matoka นินจาสาวลึกลับที่จัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็วโดยไร้ซึ่งเสียงใด ๆ แล้วทำการต่อสู้กับฝูงซอมบี้ไปตามฉากต่าง ๆ ที่จะถูกสุ่มขึ้นมา

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ “unique secret arts” และ “Item” รวมถึงบอสสุดแกร่งที่รอคุณอยู่ในเกม ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถบิลด์ตัวละครได้อย่างไม่มีสิ้นสุด แถมยังสามารถโอนถ่ายเซฟจากตัวเกมเวอร์ชัน Early access มายังเกมเวอร์ชันเต็มบน steam ได้อีกด้วย! ยกเว้นการปลดล็อก the Blessings of the Sacred Tree ที่ต้องมีการเล่นผ่านเควสเฉพาะเท่านั้น!

Ed-0: Zombie Uprising จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเอาตัวรอดอันยอดเยี่ยมที่การตัดสินใจของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดชะตากรรม!

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกดสั่งซื้อและเล่นแบบ Early access รอตัวเต็มไปพลาง ๆ ได้ทาง Steam

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Official Site : Ed-0: Zombie Uprising
Twitter : @D3_PUBLISHER
Youtube : @D3Publisher

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้