E3 ระส่ำอีก หลัง Sega กับ Level Infinite ประกาศไม่ร่วมแจมงานปีนี้ด้วย

หลังจากที่ค่าย Ubisoft เพิ่งจะออกมาประกาศขอถอนตัวจากงาน E3 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มาวันนี้ สองค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง SEGA และ Level Infinite บริษัทลูกในเครือ Tencent ก็ได้ออกมาประกาศโบกมือลางาน E3 2023 ด้วยอีกราย ส่งผลให้งาน E3 ในปีนี้น่าเป็นห่วงหนักมาก ๆ ค่ะ

E3

งาน E3 ส่อแววล่มตั้งแต่ยังไม่ได้จัด!

โดยทาง SEGA ได้ออกมาเผยในแถลงการณ์ว่าหลังจากการพิจารณาอย่างละเอียด พวกเขาจึงตัดสินใจขอถอนตัวจากงาน E3 2023 ด้วยอีกราย ส่วนข่าวคราวเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ทั้งที่ยังไม่ได้ประกาศและประกาศออกมาแล้วนั้น พวกเขาจะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งในอนาคตค่ะ

E3

นอกจากทาง SEGA แล้ว ค่าย Level Infinite บริษัทลูกในเครือ Tencent ที่เป็นผู้ให้บริการเกมอย่าง PUBG Mobile, Tower of Fantasy, Arena of Valor และ Alchemy Stars ยังได้ออกมายืนยันเช่นกันว่าพวกเขาก็จะไม่เข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาจะไปเข้าร่วมงาน Play Days หรืองานอีเวนต์ที่คุณ Geoff Keighley เป็นผู้ดำเนินงานด้วยตัวเองอย่างแน่นอนค่ะ

E3

ณ ปัจจุบัน ทาง IGN ก็ได้ลองส่งข้อความไปสอบถามค่ายเกมอื่น ๆ ดูแล้วว่าจะยังไปเข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้อยู่หรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีใครออกมาให้คำตอบที่แน่ชัดนัก หากมีข่าวคราวอัปเดตหรือมีใครถอนตัวอีก ทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อน ๆ อ่านกันแน่นอนค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.gematsu.com/2023/03/sega-and-level-infinite-to-skip-e3-2023
https://www.ign.com/articles/rumors-swirl-around-e3s-future-as-sega-even-more-publishers-back-out


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้