เปิดม่านฤดูร้อนกับงานสัมมนา “ISLAND OF ESPORTS เกมจบ…คนไม่เจ็บ”

Island Of Esports เกมจบ...คนไม่เจ็บ

สาขาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงานสัมมนา Island Of Esports เกมจบ…คนไม่เจ็บ จัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบความรู้ให้กับผู้ที่สนใจในสายอาชีพนักกีฬามืออาชีพ โดยได้รับเกียรติจาก นายสิรภพ รัตนประทีปกร Lakoi Dota2 และนายกรรณดนุ สาเขตร์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพเบื้องต้นในสายอาชีพนี้
.
งานสัมมนาในครั้งนี้จัดภายใต้วิชา IGD363 การจัดงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต 1 ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักในการสอนให้นักศึกษาทำงานในองค์กรร่วมกับผู้อื่น และฝึกให้นักศึกษาได้เรียนรู้ลงมือทำเพื่อให้ได้รับประสบการณ์จริงเพื่อการทำงานและสามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต
.
งานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 นี้ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน ตึก 11 ชั้น 2 ห้องกระจก ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายและแลกรับของรางวัล พิเศษสุดๆ ภายในงานมีป็อปคอร์นแจกให้ชิมฟรีตลอดทั้งงานอีกด้วย
.
สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารและรับชมงานสัมมนา Island Of Esports เกมจบ…คนไม่เจ็บ ได้ผ่านทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ SRIPATUM E-Sports Club หรือสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาได้ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน ตึก 11 ชั้น 2 ห้องกระจก ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป


อ่านข่าวทั้งหมดได้ที่ www.beyondgodlike.net/th/?views=3148


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้