Goblin Slayer -Another Adventurer- Nightmare Feast เกม SRPG ล่าก็อบลินพร้อมกันต้นปีหน้า

เหล่าสาวกก็อบลินเตรียมเฮกับ Goblin Slayer -Another Adventurer- Nightmare Feast เกม SRPG ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง Goblin Slayer ซึ่งทาง Bushiroad GamesApollosoft, Mebius ล่าสุดได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 บนแพลตฟอร์ม Switch และ PC ผ่าน Steam ซึ่งตัวเกมจะรองรับทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้วันที่ 12 ตุลาคมที่ญี่ปุ่น

Goblin Slayer -Another Adventurer- Nightmare Feast

ตัวเกมจะเป็นแนว Tactical RPG ตามสไตล์ของ “Goblin Slayer” ที่ผู้เล่นจะต้องพิจารณาตำแหน่งของยูนิตในสนามรบ รวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของทั้งยูนิตฝ่ายพันธมิตรและฝ่ายศัตรู ซึ่งตัวละครหลักของเกมเป็นเด็กสาวที่ทำงานในกิลด์นักผจญภัยแทนพ่อของเธอ และได้กลายเป็นกิลด์มาสเตอร์ในดินแดนอันห่างไกล พร้อมทั้งยังทำหน้าที่เป็นนักผจญภัยเองด้วย!

ระหว่างการออกเดินทาง เธอได้พบกับแวมไพร์สาว “Blood Princess” และสหายอีกมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ “small box” ที่พ่อของเธอเคยค้นคว้าเกี่ยวกับมัน ซึ่งความจริงแล้วมันคือ artifact ที่เชื่อกันว่าได้บรรจุพลังในการ “resurrecting the dead” ในดินแดนแห่งนี้ ทำให้เธอและเพื่อน ๆ ต้องเข้าไปพัวพันกับความปรารถนาในการเสาะหา “resurrection of the dead” ที่เกี่ยวข้องกับ “small box” ใบนี้ แล้วแบบนี้พวกเธอจะสามารถนำพาเหตุการนี้ไปถึงจุดจบได้หรือไม่?

ทั้งนี้ผู้สร้างดั้งเดิมของซีรีส์ Kumo Kagyu จะรับผิดชอบแนวคิดดั้งเดิม และองค์ประกอบของซีรีส์ พัฒนาโดย Apollosoft และ Mebius เกม Goblin Slayer Another Adventurer: Nightmare Feast ยังมีเรื่องราว และตัวละครดั้งเดิม โดยนักวาดประกอบต้นฉบับ Kannatsuki Noboru โดยในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยตัวละครออริจินัลของเกมด้วย

รายชื่อตัวละครออริจินัล

Guild Master (ผู้เล่น/ตัวเอก) – CV: Takahashi Rie

Goblin Slayer

Blood Princess – CV: Minase Inori

Goblin Slayer

Squire – CV: Ono Yuki

Goblin Slayer

Polar Bear Priest – CV: Ono Daisuke

Goblin Slayer

Conan – CV: Shimabukuro Miyuri

Goblin Slayer

Lady of Principality – CV: Kanemoto Hisako

Goblin Slayer

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
เว็บไซต์หลัก : https://goblinslayer.bushiroadgames.com/en/
ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/GoblinSlayer_NF

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้