Diablo IV : Open Beta ของ Diablo IV เปิดให้เล่นแล้ว

Open Beta ของ Diablo IV เปิดให้เล่นแล้ว อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายในการลองเล่นก่อนเกมเปิดให้เล่นจริงในเดือนมิถุนายนนี้

หลังจากช่วงเล่นล่วงหน้าสุดสัปดาห์ที่ประสบความสำเร็จมากได้สิ้นสุดลง Open Beta ของ Diablo IV ก็พร้อมให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดและเล่นได้แล้ว โดยคราวนี้ไม่ต้องใช้รหัสเข้าเล่นหรือการซื้อล่วงหน้าใดๆ! ดำดิ่งเข้าสู่ Prologue (บทนำ) และโซน Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จนถึงวันที่ 28 มีนาคม เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) การเข้าเล่น Diablo IV ล่วงหน้าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นคลาสตัวละครทั้งห้าคลาสที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันและเริ่มการผจญภัยใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ฟันฝ่ากองทัพปีศาจและมุ่งหน้าทำเควสต์เนื้อเรื่องหลัก หรือออกไปทำเควสต์เสริม สำรวจดันเจี้ยน หรือท้าทายบอสโลกของเราได้ตามใจ

โอเพ่นเบต้านี้ไม่มีการจำกัดการสร้างเนื้อหา ทุกคนสามารถบันทึกวิดีโอ สตรีมสด และแบ่งปันเนื้อหาจากโอเพ่นเบต้าตอนไหนก็ได้บนแพลตฟอร์มไหนก็ได้

รายละเอียดของ Open Beta

เข้าเล่นโอเพ่นเบต้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จนถึงวันที่ 28 มีนาคม เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) บนพีซี Windows คอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4

โปรดทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเข้าเล่น Open Beta:
พีซี Windows: ดาวน์โหลด Battle.net แล้วไปที่แท็บ Diablo IV และเลือก “Diablo IV – เบต้า” จากเมนูดรอปดาวน์เหนือปุ่มติดตั้ง
Xbox Series X|S และ Xbox One: ไปที่ Xbox Store แล้วดาวน์โหลด Diablo IV – โอเพ่นเบต้า
PlayStation 5 และ PlayStation 4: ไปที่ PlayStation Store แล้วดาวน์โหลด Diablo IV – โอเพ่นเบต้า

  • ผู้เล่นสามารถเลือกคลาส Necromancer (เนโครแมนเซอร์ ) และ Druid (ดรูอิด) ได้แล้วจากหน้าสร้างตัวละครพร้อมกับ Sorceress (ซอร์เซอเรส) Barbarian (บาร์บาเรียน) และ Rogue (โร้ก)
  • เลเวลสูงสุดจะอยู่ที่เลเวล 25 และจะสามารถเล่น Prologue (บทนำ) และโซน Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) ได้เท่านั้น
  • รับรางวัลจากการเล่นเบต้า! เดินทางไปยัง Kyovashad (คโยวาแชด) เพื่อรับฉายา Initial Casualty และเล่นให้ถึงเลเวล 20 เพื่อรับฉายา Early Voyager และไอเท็มตกแต่ง Beta Wolf Pack (กระเป๋าลูกหมาป่าเบต้า) ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเหล่านี้เมื่อเกมเปิดให้เล่นจริงในเดือนมิถุนายน
  • ผู้เล่นจะสามารถท้าทายบอสโลก Ashava (อชาวา) ได้ในวันที่ 26 มีนาคมเวลา 0:00 น., 2:00 น., 12:00 น. และวันที่ 27 มีนาคมเวลา 14:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดร่วมมือกันบนเครื่องเดียวกันหากต้องการที่จะพาผู้เล่นคนที่สองมาร่วมล่าปีศาจในจอเดียวกัน และยังมีโหมดร่วมมือกัน 4 คนให้กับผู้เล่นที่ต้องการรวมกลุ่มกับเพื่อนด้วย
  • ในโอเพ่นเบต้านี้ยังรองรับเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเพ่นเบต้า ให้ไปที่บล็อกของเรา

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่ เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของเรา และคุณสามารถรับเนื้อหาสำหรับสื่อจาก Gamespress ได้เลย

แล้วพบกันใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้