SYNCED เกมแนวชูตติ้งเผยข้อมูลที่น่าสนใจ พร้อมวันวางขายบน Steam

ทาง Level Infinite และ NExT Studios ได้แถลงการณ์ว่า SYNCED เกมออนไลน์ Shooting สไตล์ Rogue – Looter จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Steam ในฤดูร้อน (ช่วงเดือนมิถุนายน-เดือนกันยายน) โดยในเวอร์ชันคอนโซลนั้นจะตามมาอีกทีในภายหลัง

ข้อมูลเกม

SYNCED จะมีเซ็ตติ้งอยู่ในยุคเทคโน-โลกาวินาศ โลกอนาคตที่ล่มสลายเพราะเทคโนโลยีมันก้าวล้ำเหนือการควบคุมของมนุษย์ ร่วมผนึกกำลังเข้าต่อสู้กับฝูงศัตรูสุดอันตรายอย่าง Nano แล้วเชื่อมต่อเข้ากับมันเพื่อนำมาช่วยในการต่อสู้ พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม อัปเกรดอาวุธ รวมถึงเปิดโปงความจริงเบื้องหลังของนวัตกรรมที่ทำให้โลกล่มสลาย!

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • ใช้ศัตรูเป็นอาวุธ – เข้าซิงค์ Nano ที่คุณจัดการได้ โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป นำมันมาปรับแต่งเพื่อใช้ประโยชน์ในการต่อสู้
  • เอาชนะฝ่ายตรงข้าม – ตั้งทีม 3 คนแล้วเอาชนะคู่ต่อสู้ในโหมดเกมเพลย์ต่าง ๆ ที่ทักษะการยิงของคุณเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ! ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมทีม และ Nano มาเป็นกลยุทธ์ในการเข้าปะทะกับฝ่ายตรงข้าม
  • ปรับแต่งการต่อสู้ – อัปเกรดอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่เพื่อเพิ่มทักษะการเอาตัวรอด
  • เอาชีวิตรอดจากอนาคตอันใกล้ – ดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องที่มีการเติบโตไปพร้อมคุณ เอาชนะการต่อสู้เพื่อพบเจอผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ และเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Website Official : syncedthegame.com
Facebook : Synced the Game
Twitter : @SyncedTheGame

แปลและเรียบเรียงจาก :
gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้