การเข้าชมรอบ League Play VCT Pacific แบบเกาะขอบสนาม

VCT Pacific

VCT Pacific: การเข้าชมรอบ League Play

อยากมารับชม VCT Pacific แบบเกาะขอบสนามกันเลยใช่ไหม? มาดูรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชมได้เลย

เตรียมตัวให้พร้อมรับความตื่นเต้นไว้ เพราะ VCT Pacific นั้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ. กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และคุณได้รับเชิญให้มาร่วมรับชมถึงที่เลยด้วย! มาฉลองให้กับช่วงเวลาการแข่งขันด้วย เพลงประจำการแข่ง VCT Pacific ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดย Don Diablo ดีเจชาวดัตช์ พร้อมกับ Minnie จากวงเกิร์ลกรุ๊ป (G)I-dle กันได้เลย!

ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ยาวไปจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม ทีมอันดับต้นๆ จากภูมิภาคแปซิฟิกทั้ง 10 ทีมนี้จะได้มาแข่งขันกันเพื่อคว้าโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าไปยังรอบ Masters และ Champions ที่จะจัดขึ้นภายหลังในปีนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ได้ ที่นี่

ผ่านการสนับสนุนการจัดงานจาก Redbull, Grab, HP Omen, BenQ, Secretlab และ AfreecaTV VCT Pacific นั้นจะเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาคอีเวนต์แรกในภูมิภาคแปซิฟิกที่จะเปิดเส้นทางใหม่ๆ เพื่อค้นหาทีมเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์พรีเมียมระดับโลกของเราต่อไป

ทัวร์นาเมนต์นี้จะประกอบด้วยการแข่งขันรูปแบบ single-round-robin ที่จะจัดขึ้นนาน 8 สัปดาห์ ตามด้วยการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ 4 วัน และปิดท้ายด้วยรอบตัดสินชิงชนะเลิศ 2 วัน

การแข่งขัน VCT Pacific จะจัดขึ้นที่ Sangam Colosseum ในกรุงโซล เกาหลีใต้ แต่สำหรับรอบชิงชนะเลิศสองวันสุดท้ายนั้น เราจะย้ายกันไปที่ Jangchung Stadium

  • Sangam Colosseum: 31 Maebongsan-ro, Mapo-gu กรุงโซล เกาหลีใต้
  • Jangchung Stadium: 241, Dongho-ro, Jung-gu กรุงโซล เกาหลี
  • การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นที่เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

การขายบัตรเข้าชม

บัตรเข้าชมสำหรับรอบ League Play ที่จะจัดขึ้นใน Sangam Colosseum นั้นจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหล่าแฟนๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น เอเชียใต้สามารถซื้อบัตรเข้าชมด้วยการเข้าไปที่ เว็บไซต์จำหน่ายบัตรนี้และพิมพ์ “VCT Pacific” ในช่องค้นหาเพื่อไปที่หน้าจำหน่ายบัตร หน้าจำหน่ายบัตรจะมีภาษาให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ทำตามขั้นตอนเพื่อเลือกที่นั่งและสั่งซื้อบัตรเข้าชม

สำหรับแฟน ๆ ในเกาหลีจะสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้จาก เว็บไซต์จำหน่ายบัตรนี้

รายละเอียดของบัตรเข้าชมสำหรับรอบเพลย์ออฟและรอบชิงชนะเลิศนั้นจะประกาศออกมาภายหลัง


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้