HeartRocker VS iamSometimes กับการซิ่งแบบใส่นัวบนสนามแข่ง KartRider: Drift

KartRider: Drift

การเผชิญหน้าระหว่าง HeartRocker VS iamSometimes ซิ่งแบบใส่นัวบนสนามแข่ง KartRider: Drift

เตรียมพบกับการพบกันระหว่างยูทูปเบอร์ในตำนานอย่าง HeartRocker และสตรีมเมอร์ชื่อดัง iamSometimes จากแก๊งใส่นัวแฟมิลี่ใน KartRider: Drift ที่จะท้าให้ทุกคน #ซิ่งแบบใส่นัว ไปพร้อมๆ กัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 20.00 น. ผ่านไลฟ์สตรีมบน Youtube และ Twitch

อันดับแรก มาทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันของเรากันก่อน คนแรกก็คือ HeartRocker หรือ พี่เอก/ตาเอก/เอกกี้ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของวลีอย่าง “ทางตรงคือทางที่เร็วที่สุด” ตามที่ทุกคนทราบถึงฝีมือการขับรถอันทรงพลังของคนๆ นี้เป็นอย่างดี พร้อมจะมาวัดฝีมือการซิ่งแบบระดับปรมาจารย์ให้ทุกคนได้รับชมกัน

ผู้เข้าแข่งขันอีกคนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ iamSometimes ที่รู้จักกันในนาม โปเต้ หรือ ปะเต้ สตรีมเมอร์ไฟแรงที่สตรีมทาง Twitch และเป็นจอมกวนประจำใส่นัวแฟมิลี่ เราอาจยังไม่ค่อยเห็นฝีมือการขับรถของนายปะเต้คนนี้มากนัก แต่เชื่อว่าสามารถวัดฝีมือซิ่งกับพี่เอกได้อย่างแน่นอน

กิจกรรม “ซิ่งแบบใส่นัว” จะจัดขึ้นผ่านไลฟ์สตรีมของผู้เข้าแข่งขันทั้งสองคน ผู้ชมสามารถเลือกรับชมได้หลายช่องทาง ได้แก่ Youtube: HEARTROCKER และ Twitch: iamSometimes โดยผู้ชมของทั้งสองช่องสามารถลุ้นรับรางวัล Sticker Dao ช่องละ 5 รางวัล ในขณะดูไลฟ์สตรีมที่จัดแข่งขันนี้อีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้เล่น KartRider: Drift สามารถร่วม “ซิ่งแบบใส่นัว” กับผู้เข้าแข่งขันทั้งสองได้ โดย HeartRocker จะเป็นผู้นำทีม “ลมตด” และ iamSometimes จะเป็นผู้นำทีม “ตามตรูด” พร้อมกับสมาชิกในทีมที่จะเลือกมาจากผู้ชมไลฟ์อีกทีมละ 3 คน

การแข่งขันซิ่งแบบใส่นัวจะมีทั้งหมด 10 เกม แบ่งเป็นโหมดความเร็ว 5 เกม และโหมดไอเทม 5 เกม โดยมีเกณฑ์การตัดสิน คือ ทีมไหนชนะ 3 ใน 5 เกม ก็จะเป็นผู้ชนะในโหมดนั้นๆ ทีมแพ้จะต้องทำตามบทลงโทษ หากแพ้ทั้งสองโหมดก็จะโดนทำโทษ 2 รอบ ชาวใส่นัวแฟมิลี่พร้อมกันหรือยังเอ่ย เลือกทีมของคุณ แล้วเตรียมซิ่งแบบใส่นัวได้เลย
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊กเพจ KartRider: Drift (TH)


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้