วงในเผย Resident Evil 4 จะมี DLC โหมด Separate Ways ที่ยาวกว่าต้นฉบับ

แหล่งข่าววงในจากเว็บไซต์ ResetEra ได้ออกมาเผยว่าเกม Resident Evil 4 จะนำแคมเปญเนื้อเรื่อง Separate Ways กลับมารีเมคใหม่ให้เล่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นเวอร์ชั่นที่มีเนื้อเรื่องยาวกว่าของเดิมที่เคยลงให้เล่นกันบน PS2 อีกด้วยค่ะ

Resident Evil 4 Remake

อาจมี DLC ด้วยนะ!

สำหรับสมาชิกวงในที่เป็นคนนำข้อมูลดังกล่าวมาเผยก็คือ Dusk Golem นักปล่อยข่าวลือชื่อดังที่เคยนำข้อมูลและภาพสกรีนช็อตของเกมต่าง ๆ มาปล่อยให้ดูกันก่อนวางจำหน่าย และล่าสุดนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าทาง Capcom นั้นมีแผนจะนำ DLC Separate Ways กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เคยลงให้กับตัวเกมดั้งเดิมบน PS2 มาก่อนค่ะ

Resident Evil 4 Remake

โดย DLC Separate Ways นี้ก็คือโหมดเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงตัวละคร Ada Wong ว่าในขณะที่เกิดเรื่องราวในตัวเกมหลักขึ้นมานั้น เธอกำลังทำอะไรอยู่บ้าง แถมนอกจาก DLC ตัวนี้แล้ว ก่อนหน้านี้ทาง Capcom เพิ่งจะมีประกาศผ่านงาน Capcom Spotlight ด้วยว่าพวกเขาจะทำการเพิ่มโหมด Mercenaries เข้ามาให้เล่นกันฟรี ๆ ในอนาคต รวมถึงเคยมีประกาศก่อนหน้านั้นอีกว่าจะมีคอนเทนต์พิเศษของ PS5 ที่เป็นโหมดสำหรับเล่นคู่กับ PSVR2 ออกมาให้สัมผัสกันอีกด้วยค่ะ

Resident Evil 4 Remake

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลในส่วนของ Separate Ways ก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่จะมีจริง ๆ หรือไม่ ต้องรอทาง Capcom ออกมายืนยันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/2023/03/16/resident-evil-4-remake-dlc-separate-ways-leak/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้