เผยภาพและข้อมูล Harvest Moon ภาคใหม่ล่าสุดจาก Natsume แฟนเกมตกใจทำไมภาพสวย!?

เมื่อคืนวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Natsume ผู้ถือลิขสิทธิ์ชื่อเกม Harvest Moon ได้มีการอัปเดตข่าวเกม ปล่อยภาพและข้อมูลภาคใหม่ของเกมที่มีชื่อว่า Harvest Moon: The Winds of Anthos พร้อมทั้งยืนยันกำหนดการว่าจะวางขายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวทำให้แฟน ๆ เกิดความประหลาดใจ เพราะหลังจากได้ลิขสิทธิ์ชื่อเกมปลูกผักชื่อดังมา Natsume ได้พัฒนาเกม Harvest Moon ออกมาหลายภาคซึ่งไม่ค่อยปังเนื่องจากทั้งกราฟิกและระบบเกม แต่ภาพตัวอย่างภาคล่าสุดนี่สวยขึ้นถึงขนาดมีคนคอมเม้นต์กันว่า

“สวยกว่าเกมล่าสุดของคุณ 100% เลยนะ “

“ดูเหมือนตัวละครจะได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่เลย~ หวังว่าการออกแบบโลกและภูมิประเทศจะเป็นเช่นเดียวกันนะ

“รอไม่ไหวแล้ว!”

ทางด้าน Hiro Maekawa ประธานและ CEO ของ Natsume ได้กล่าวว่า “มันจะเป็นการครบรอบ 25 ปีของ Harvest Moon ไปไม่ได้เลย หากขาด Harvest Moon: The Winds of Anthos ไป” โดยตัวละครที่เรารักอย่าง Harvest Sprites และ Harvest Goddess จะมาปรากฏตัวในภาคใหม่นี้เช่นกัน ตัวเกมจะให้เราได้ปลูกผักทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์อย่างเช่นเคย ทว่ามันจะพาให้คุณออกท่องไปในโลกใบใหม่แห่งนี้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย!

ข้อมูลโดยรวมของเกม Harvest Moon: The Winds of Anthos

  • ค้นพบเมืองอันมีเอกลักษณ์ที่มีทั้งฤดูกาล ภูมิประเทศ และผู้อยู่อาศัยท้องถิ่นของตัวเอง! ออกสำรวจไปในโลกของ Anthos ระหว่างการเดินทางค้นหา Harvest Wisps, สัตว์ป่า, เหมือง และอื่นๆ
  • ทำปศุสัตว์และคอยดูแลพวกมัน
  • สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ รูปงามทั้ง 10 แล้วตกลงปลงใจกับคนที่หัวใจของคุณต้องการ!
  • เลี้ยงสัตว์อย่างเช่น แมว, สุนัข และอื่น ๆ
  • Doc Jr. กลับมาพร้อมความสามารถในการขยายฟาร์มที่ดีกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโยกย้ายฟาร์มของคุณไปรอบ ๆ ดินแดน Anthos ได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • ปรุงอาหารที่หลากหลายพร้อม ๆ กันได้

โดยเนื้อเรื่องของเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจไปในดินแดนที่ชื่อว่า Anthos ที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของ Harvest Sprites และ Harvest Goddess ที่คอยปกป้องผืนธรรมชาติและผู้คน ทว่าเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ได้เกิดเหตุการปะทุของภูเขาไฟขึ้นจนทำให้ทั้ง Harvest Sprites และ Harvest Goddess ตัดสินใจใช้พลังที่มีทั้งหมดเพื่อเข้าปกป้องผู้คน แม้ว่าทุกคนจะปลอดภัย แต่ดินแดนหมู่บ้านแต่ละแห่งกลับถูกตัดขาดออกจากกัน…

Harvest Goddess ได้ทำการใส่จดหมายและ magic key ลงไปในขวดผ่านการนำทางของคลื่นสมุทร ด้วยความหวังว่าพื้นที่ที่ถูกแยกขาดจากกันจะถูกฟื้นฟูให้กลับมาเชื่อมกันได้ดังเดิม…

สามารถรับชมภาพ screenshots เพิ่มเติมของตัวเกมทั้งหมดได้ ที่นี่

สุดท้ายนี้หวังว่าเกมจะออกมาสวยงามตามภาพจริงๆ นะ คาดหวังนะเนี่ย

แปลและเรียบเรียงจาก : Gematsu


สามารถติดตามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้