The Pokemon Company กำลังรับทีมงานที่มีความรู้เชิงลึกเรื่อง NFT และ Metaverse อยู่

ดูเหมือนว่าทีมงาน Pokemon จะสนใจไปร่วมแจมโลก NFT และ Metaverse ด้วยอีกราย เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ทาง The Pokemon Company ก็ได้ประกาศรับสมัครพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน Blockchain, NFT, Metaverse และอื่น ๆ เข้ามาร่วมทำงานในบริษัทด้วยค่ะ

Pokemon

Pokemon อาจงอกโครงการ NFT

โดยตำแหน่งใหม่ที่ทางบริษัทเปิดรับนั้นก็คือตำแหน่งที่มีชื่อว่า Corporate Development Principal หรือหัวหน้าฝ่ายพัฒนาองค์กร ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ก็จะเป็นการวิเคราะห์ ประเมิน และตัดสินใจด้านการลงทุน วางแผนกลยุทธ์ และจับมือเป็นคู่ค้ากับบริษัทอื่น ๆ และจะต้องคอยติดตามกระแสเทคโนโลยีรวมถึงตลาดผู้เล่นในโลกของสื่อบัรเทิงและเกมอยู่ตลอดด้วยค่ะ

Pokemon

ฟังดูเผิน ๆ อาจจะไม่ได้ต่างจากผู้บริหารปกติสักเท่าไหร่ แต่ที่น่าสนใจก็คือหนึ่งในคุณสมบัติที่ทางบริษัทต้องการนั้นมีการระบุเอาไว้ด้วยว่าพนักงานคนนั้นจะต้องเป็นพนักงานที่ “มีความรู้ความเข้าใจใน Web 3 อย่างลึกซึ้ง รวมถึงเทคโนโลยี Blockchain, NFT และ Metaverse” ด้วย นอกจากนี้ยังต้องเป็นผู้ที่เคยทำงานใกล้ชิดกับเทคโนโลยีทั้งหลายนี้อยู่ตลอดเวลา ทำให้แฟน ๆ คาดเดากันไปว่าทาง The Pokemon Company อาจกำลังวางแผนจะพัฒนาเกม Pokemon ที่มี NFT หรือเทคโนโลยี Blockchain เป็นส่วนหนึ่งในนั้นอยู่ก็ได้

Pokemon

นอกจาก The Pokemon Company ค่ายเกมอื่น ๆ ที่เคยประกาศโปรเจกต์ NFT ออกมาแล้วก็มีทั้ง Square Enix, Ubisoft, Konami และ Sega จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจเท่าไหร่หากทางทีมงานโปเกมอนจะอยากโดดเข้าไปแจมด้วยอีกรายค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.videogameschronicle.com/news/the-pokemon-company-is-hiring-someone-with-deep-knowledge-of-nfts-and-the-metaverse/

https://www.linkedin.com/jobs/view/corporate-development-principal-at-the-pok%C3%A9mon-company-international-3518456732/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้