DLC ของ Pokemon Scarlet & Violet จะให้ผู้เล่นได้เจอโปเกมอนกว่า 230 ตัวแน่นอน

หนึ่งในไฮไลต์เด็ดของไลฟ์ Pokemon Presents ล่าสุดนั้นก็คงไม่พ้นการประกาศเปิดตัว DLC ชุดใหม่ของเกม Pokemon Scarlet & Violet ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน ได้แก่ The Teal Mask กับ The Indigo Disk และนอกจากโปเกมอนชนิดใหม่ที่จะโผล่มาให้เห็นกันแล้ว ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วค่ะว่าจะมีโปเกมอนหน้าเก่า ๆ กลับมาให้จับกันกว่า 230 ชนิด งานนี้ได้ไล่หากันจนอิ่มอย่างแน่นอน

มีโปเกมอนเพิ่มกว่า 230 ชนิด!

เดิมทีแล้ว ตัวเกมภาค Scarlet & Violet นั้นจะมีจำนวนโปเกมอนอยู่ทั้งหมด 400 ตัว อ้างอิงจากจำนวนใน Pokedex ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนโปเกมอนที่มีอยู่กว่าพันตัวเข้าไปแล้วก็ถือว่าน้อยลงไปพอสมควรเลยละค่ะ ทว่าล่าสุดนี้ ทีมผู้สร้าง Pokemon ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วว่าใน DLC ทั้งสองส่วนนั้น เราจะได้พบกับโปเกมอนหน้าเก่า ๆ กว่า 230 ตัว รวมไปถึงโปเกมอนที่กระจายตัวอยู่ตามภูมิภาคต่าง ๆ และจะมีโปเกมอนชนิดใหม่มาเพิ่มให้จับอีกอย่างแน่นอน

Pokemon Scarlet & Violet

สำหรับโปเกมอนที่ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะกลับมาแน่ ในตอนนี้ก็มีทั้ง Ninetales, Zebstrika และ Milotic ในส่วนของโปเกมอนที่เหลือนั้นยังต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีตัวไหนโผล่กลับมาบ้างค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.nintendolife.com/news/2023/02/pokemon-scarlet-and-violets-dlc-will-have-over-230-familiar-pokemon


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้