Hi-Fi RUSH เกมแนวแอ็คชั่น ประกาศวางจำหน่ายบนเครื่อง PS5 ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ในที่สุดข่าวลือก็กลายเป็นจริง! เมื่อทาง Tango Gameworks ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ The Evil Within และเกม Ghostwire: Tokyo ได้ออกมาประกาศว่าเตรียมวางจำหน่ายเกม Hi-Fi Rush บนเครื่อง PS5 ในวันที่ 19 มีนาคม 2024 นี้ งานนี้ใครที่เป็นแฟนเกมเก็บเงินรอกันไว้ได้เลยครับ!

Hi-Fi RUSH
Hi-Fi RUSH

Hi-Fi RUSH เป็นเกมแนวแอ็คชั่น (Rhythm-action game) ในมุมมองบุคคลที่สามตัวใหม่ที่การต่อสู้และทุก ๆ สิ่งจะดำเนินไปพร้อมกับเสียงดนตรี ผู้เล่น PlayStation สามารถตั้งตารอการต่อสู้ไปพร้อมกับจังหวะของเสียงเพลง และสามารถเล่นในแต่ละด่านในเกมรวมถึงโหมดใหม่ใน Arcade Challenge! Update! ซึ่งรวมถึง BPM Rush! และ Power Up! Tower Up!

Hi-Fi RUSH

Hi-Fi RUSH มีตัวละครหลักชื่อว่า Chai ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นร็อกสตาร์ที่ถูกการทดลองดำมืดขององค์กรยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งเผลอนำเครื่องเล่นเพลงเข้าไปผนวกรวมกับหัวใจของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้เขากลายเป็น “ตัวบกพร่อง” (defect) พวกขาใหญ่และกองทหารหุ่นยนต์ขององค์กรได้ออกตามล่าเขา ทำให้ Chai ต้องปกป้องตัวเองด้วยการต่อสู้เป็นจังหวะและรับความช่วยเหลือจากพวกพ้องเพื่อโค่นเหล่าผู้นำองค์กรที่ไร้ความปราณีและหลบหนีไป เข้าร่วมต่อต้านกองทัพจักรกลด้วยจังหวะในจังหวะดนตรีที่น่าตื่นตา ตื่นใจ กราฟิกที่มีเอกลักษณ์ในรูปแบบ Cell-shaded ทั้งนี้ตัวเกมจะมาพร้อมเพลงที่ได้รับลิขสิทธิ์จากวงร็อคชื่อดังอย่าง Nine Inch Nails และ The Black Keys ด้วย

ใน Hi-Fi RUSH ทุกอย่างล้วนเชื่อมต่อให้เข้าจังหวะ รวมถึงลำดับการต่อสู้ที่ผสานเข้ากับจังหวะของเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้นอกจากผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ยังมอบความมันส์ทะลุขีดสุดอีกด้วย เสียงเพลงไม่ได้เป็นตัวกำหนดการเคลื่อนไหวของผู้เล่นเหมือนกับเกมจังหวะแบบเดิมๆ ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในเกมแอ็กชันได้อย่างเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตาม การเล่นให้เข้ากับจังหวะของเสียงเพลงจะเพิ่มพลังโจมตีของผู้เล่นให้แรงขึ้น

Hi-Fi RUSH

ก่อนหน้านี้ Hi-Fi RUSH นั้นเคยวางจำหน่ายไปแล้วบน PC (Steam, Epic Games Store, Microsoft Store) และ Xbox Series X|S ไปเมื่อเดือนมกราคม 2023 และมาในคราวนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS5 ในวันที่ 19 มีนาคม 2024 นี้

รายละเอียดทั้งหมดสามารถดูบน Bethesda.net ได้ที่นี่

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamingbolt.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้