Goi: Let’s Play Together เกมใหม่จากผู้สร้าง Home Sweet Home เปิดให้ทดสอบแล้ว

Goi: Let’s Play Together เกมวิ่งหนีผีสไตล์กราฟิก อนิเมะ การ์ตูนน่ารัก ๆ สามารถเล่นได้พร้อมกันหลายคน จากทีมผู้พัฒนาเกมชาวไทยบริษัทอิ๊กดราซิลกรุ๊ปจำกัดที่เคยมีผลงานเกมสยองขวัญดัง ๆ อย่าง Home Sweet Home ได้ถูกผู้ให้บริการ MYGG นำมาเปิดให้ชาวเกมได้เข้าไปทดสอบความสนุกกันแล้วบน Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 29 ม.ค. 2023 เวลา 10.00 น. แล้ว

Goi: Let’s Play Together เป็นเกมออนไลน์เล่นได้พร้อมกันหลายคนที่ผสานองค์ประกอบของเกมแนวแบทเทิลรอยัลกับแคชชวล (Casual) จนออกมาเป็นเกมเอาตัวรอดเป็นปาตี้เฮฮา (Party Survival Game) ที่จะมีผู้ชนะได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น

เกม Goi: Let's Play Together

ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นก็จะได้สวมบทเป็นเด็กน้อยที่ต้องโกยหน้าตั้ง เพื่อหนีจากผีน้อยกุ๊กกู๋ที่จะมาคอยไล่ล่าเด็ก และเจ้าผีนี้ยังสามารถแปลงเป็นผีร้ายต่าง ๆ ที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีเช่น ผีปอบได้ด้วย แล้วในการหนีผีปอบก็ไม่ใช่แค่ต้องวิ่งหนีอย่างเดียว แต่สามารถใช้วิธี “กลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจากผีปอบได้ แต่เวลากลั้นหายใจก็จำเป็นต้องใช้พลังงาน Soul(ดวงวิญญาณ) ที่สามารถหาได้จากจุดต่าง ๆ

เกม Goi: Let's Play Together
เกม Goi: Let's Play Together

และถ้าหากในกรณีเลวร้ายที่ผู้เล่นถูกผีจับได้ ตัวละครก็จะถูกทำให้กลายเป็นวิญญาณที่เรียกว่า Ghost Guy และสูญเสีย Soul ที่เก็บมาไปจนหมด แต่ถึงผู้เล่นจะกลายเป็นวิญญาณไปแล้วมันก็ยังไม่ใช่จุดจบ แล้วยังพลิกกลับมาชนะได้ด้วยการขโมยร่างผู้เล่นคนอื่นที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ แต่ก็ไม่ใช่จะขโมยกันได้ง่าย ๆ เพราะผู้เล่นที่มีร่างกายสามารถใช้วิธี “กลั้นหายใจ” ซ่อนตัวจากผู้เล่นที่เป็น Ghost Guy ได้เหมือนกัน ทำให้ต้องชิงไหวชิงพริบกันพอสมควรเลย อีกทั้งการแย่งร่างกายก็จำเป็นต้องใช้ Soul จำนวนหนึ่งด้วย

เกม Goi: Let's Play Together
เกม Goi: Let's Play Together

นอกจากนี้ในเรื่องของเกมเพลย์ยังมีพวกไอเทมสำหรับสร้างความได้เปรียบกว่า 10 ชนิด ที่มีทั้งประเภทที่สามารถใช้ขัดขวางผู้เล่นอื่นได้โดยตรง หรือประเภทกับดัก ไปจนถึงของที่เพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง และแน่นอนว่าเกมนี้ก็จะมีพวกไอเทมแฟชั่นให้แต่งตัวสวย ๆ หล่อ ๆ อีกมากมาย

เกม Goi: Let's Play Together

Goi: Let’s Play Together กำลังเปิดทดสอบให้เล่นกันบน Steam ตั้งแต่วันนี้ และจะเปิดไปจนถึงวันที่ 29 ม.ค. 2023 เวลา 10.00น. ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรีเควสขอร่วมทดสอบได้ที่หน้าร้านของเกมนี้เลย

เกม Goi: Let's Play Together

ที่มา: Steam

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้