คุณ kson ผ่านรอบแรกออดิชั่นเป็น Kyabajo ในเกม Yakuza ภาคใหม่แล้ว

คุณ kson สตรีมเมอร์ผู้มากด้วยความสามารถที่มีอีกโฉมหน้าหนึ่งเป็น VTuber สังกัด VShojo ได้อัปเดตคลิปใหม่พร้อมประกาศข่าวดีแก้ผู้ชมว่า ตอนนี้เธอผ่านรอบแรกของการออดิชั่นเป็น Kyabajo ที่จะเป็นตัวละครประกอบเกม Yakuza ภาคใหม่แล้ว

โดยการออดิชั่นเป็น Kyabajo หรือก็คือการเป็นเหล่าสาว ๆ ที่จะมานั่งเชียร์ให้ตัวเอกของเกม Yakuza ดื่มเหล้าเฮฮาในร้าน จะมีการคัดเลือก 3 รอบ แบ่งเป็น คัดเลือกโดยเอกสาร ตามมาด้วยการสัมภาษณ์ และการทดสอบรอบสุดท้าย ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกก็จะได้สิทธิ์ในการเป็น Kyabajo ของเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายปีใน 2023 และมีลุ้นได้ปรากฏตัวในเกม Yakuza 8 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายปี 2024 พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านเยนด้วย

Yakuza

ในตอนนี้คุณ kson ก็สามารถผ่านรอบที่ 1 ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในคลิปที่เธอปล่อยมานั้น ก็มีช่วงที่พอรู้ว่าตัวเองเข้ารอบเธอก็ตะโกนด้วยความดีใจว่า “ผ่านแล้ว!” พร้อมกับทุบโต๊ะ ที่ดูน่ารักมาก และเธอยังตื่นเต้นที่ในอนาคตอาจจะได้พูดคำว่า “Kiryu-san…” ถ้าหากผ่านหมดทุกรอบด้วย

Yakuza

ซึ่งในวันที่ 22 ม.ค. 2023 ก็จะเริ่มออดิชั่นรอบที่ 2 แล้ว ดังนั้นผู้ที่เป็นแฟนคุณ kson ก็อย่าลืมมาช่วยให้กำลังใจ เพื่อให้เธอได้มาปรากฏตัวในเกม Yakuza กัน

Yakuza

ที่มา https://www.inside-games.jp

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้