ผู้เล่น Overwatch 2 โวย Battle of Olympus เป็นอีเวนต์แย่ที่สุดที่เคยมีมา

ดูเหมือนว่าอีเวนต์ล่าสุดของเกม Overwatch 2 จะสร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้เล่นมิใช่น้อย เพราะล่าสุดนี้ ก็มีผู้เล่นหลายรายออกมาแล้วว่าอีเวนต์ Battle of Olympus นั้นเป็นอีเวนต์ที่แย่ที่สุดเท่าที่ตัวเกมเคยจัดมา เพราะนอกจากจะน่าเบื่อแล้ว มันยังไม่มีความแปลกใหม่เลยสักนิดค่ะ

Overwatch 2

แย่กว่านี้ไม่มีแล้ว!

สำหรับอีเวนต์ Battle of Olympus นั้นเพิ่งจะเริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันไรก็มีผู้เล่นหลายรายออกมาตั้งกระทู้บ่นกันบนเว็บไซต์ Reddit แล้วว่าอีเวนต์นี้น่าจะเป็นอีเวนต์ที่แย่ที่สุดเท่าที่ทีมงาน Overwatch เคยจัดมา โดยสาเหตุหลัก ๆ ก็มาจากเรื่องของรางวัล เนื่องจากของรางวัลหลักนั้นก็คือสกิน Winged Victory ของตัวละคร Mercy ที่เป็นสกินเก่าตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นหลาย ๆ คนก็น่าจะมีอยู่ก่อนแล้ว มิหนำซ้ำ ทาง Blizzard ก็ไม่ได้กำหนดของรางวัลใหม่ ๆ มาให้ ทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกว่ากิจกรรมนี้มันไม่น่าดึงดูดเอาเสียเลย

นอกจากเรื่องของรางวัลที่ไม่ชวนให้เข้ามาเล่นเกมแล้ว ผู้เล่นบางส่วนยังออกมาบ่นถึงโหมดการเล่นใหม่ในกิจกรรม Battle of Olympus อีกด้วย เพราะแทนที่มันจะเป็นโหมด PvE ไว้ให้เล่นสนุก ๆ กับเพื่อนเหมือนกิจกรรมใหญ่ที่ผ่านมา มันกลับเป็นโหมด Deathmatch ที่มีตัวละครให้เลือกแค่ 7 ตัวเท่านั้น แถมในจำนวนที่ว่ายังมีฮีโร่สายแทงก์อยู่ถึง 4 ตัว และผู้เล่นส่วนใหญ่ก็มักจะชอบหยิบตัวละคร Roadhog มาใช้เพราะสกิลที่ OP แบบไม่มีใครแก้ทางได้ ทำให้โหมดการเล่นที่ว่านี้กลายเป็นโหมดที่น่าเบื่อและไร้ความสมดุลเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ ชาว Reddit จึงบอกว่ากิจกรรม Battle for Olympus นั้นเป็นเหมือนโหมดทดลองเล่นมากกว่าที่จะเป็นอีเวนต์เกมจริง ๆ ค่ะ

แล้วเพื่อน ๆ ละคะคิดเห็นอย่างไรกับอีเวนต์ที่ว่านี้ จะแย่จริงอย่างที่ผู้เล่นหลายคนโวยกันหรือไม่ ลองมาพูดคุยกันได้นะคะ

ที่มา: Reddit


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้