มัดรวมรายชื่อ 10 เกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดบน Pornhub ในปี 2023

เรียกว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับเว็บไซต์ด้านคอนเทนต์แนวผู้ใหญ่ (18+) อย่าง Pornhub ที่จะรวบรวมเอาสถิติที่น่าสนใจของผู้ใช้งานในด้านต่าง ๆ มาบอกเล่ากันในช่วงปลายปี ซึ่งในปีนี้ก็เช่นกันที่เว็บแห่งนี้ได้นำเสนอรายชื่อเกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดในปี 2023 ซึ่งจะมีเกมไหนกันบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันครับ

อันดับที่ 10. Motal Kombat
อันดับที่ 9. Valorant League of Legends
อันดับที่ 8. Valorant
อันดับที่ 7. Resident Evil
อันดับที่ 6. Genshin Impact
อันดับที่ 5. Atomic Heart

Pornhub
Pornhub

อันดับที่ 4. Pokemon

Pornhub

อันดับที่ 3. Minecraft

Pornhub

อันดับที่ 2. Overwatch
ถือว่าไม่ผิดความคาดหมายนัก เพราะเกม Overwatch นั้นมีการออกแบบตัวละครน่ารักมากมาย D.VA, Mei, Mercy, Tracer, Widowmaker หรือคนอื่นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดเป็นอันดับสองของปีนี้

Pornhub

อันดับที่ 1. Fortnite
มาที่อันดับ 1 ของหมวดเกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดบน Pornhub ในปี 2022 คงจะไม่มีเกมไหนแรงไปกว่า Fortnite เกมแนว Battle Royale เล่นฟรีของทาง Epic Games ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการอัปเดตอยู่เรื่อย ๆ ที่มาพร้อมกับตัวละครและสกินใหม่ที่น่าสนใจเพียบ ตัวเกมนั้นยังรักษาแชมป์ เกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดบน Pornhub ได้อีกครั้ง เพราะเมื่อปีที่แล้วก็คว้าอันดับหนึ่งไป มาในปีนี้ก็ได้อีก

และนี่ก็เป็น 10 รายชื่อเกมดังที่มีผู้คนค้นหามากที่สุดบน Pornhub ในปี 2023 เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างๆรสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก
facebook.com/Nmia.Gaming


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้