Potion Craft: Alchemist Simulator เริ่มวางจำหน่ายพร้อมเพิ่มรูทสู่ด้านมืด

Potion Craft: Alchemist Simulator เกมแนวปรุงยาโดยผู้พัฒนา niceplay games ที่กราฟิกดูธรรมดาแต่เล่นแล้วเพลินสนุกมือ ได้ถูกผู้พัฒนา tinyBuild นำตัวเกมมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่คราวนี้ผู้เล่นเข้าสู่ด้านมืดได้แล้ว

Potion Craft: Alchemist Simulator เป็นเกมจำลองเปิดร้านปรุงยาให้ผู้เล่นได้ทำโพชั่นที่ค่อนข้างมีความอิสระและหลากหลายพอสมควร เพราะต้องตำ บด ต้ม กลั่น วัตถุดิบด้วยตัวเอง เพื่อให้มันออกมาเป็นโพชั่นแล้วเอาไปขาย และบางครั้งก็ต้องทำโพชั่นแบบพิเศษเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และยังต่อรองราคาได้ด้วย ส่วนวัตถุดิบก็สามารถหาได้จากสวนหลังร้าน หรือซื้อเอาจากพ่อค้าเร่ที่ผ่านมา

Potion Craft: Alchemist Simulator
Potion Craft: Alchemist Simulator

ซึ่งตอนที่เกมนี้เปิด Early Access เมื่อเดือนกันยายน 2021 ก็ได้ติดอันดับเกมขายดีทั่วโลกมาเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน ถึง 3 วัน และยังได้คะแนนรีวิวที่ดีจากผู้เล่นสูงมาก และหลังจากที่เปิด Early Access มาได้กว่า 1 ปี ในที่สุดเกมนี้ก็ถูกวางขายอย่างเป็นทางการ และมาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่เกี่ยวกับการปรุงยา 400 สูตร เควส การเจรจาราคาเสริมมาอีก พร้อมปรับสมดุลให้เล่นได้เพลินและเล่นง่ายขึ้น และที่สำคัญคือจะเพิ่มทางเลือกให้ผู้เล่นได้เป็นคนเลว เข้าสู่ด้านมืดทำงานให้วายร้าย หรือจอมเวทชั่วช้าที่ดูน่าสนุกมาก

Potion Craft: Alchemist Simulator วางจำหน่ายบน PC (Steam, Epic Games Store, GOG, Microsoft Store) และ Xbox One, Xbox Series X|S และผู้ที่มี PC Game Pass ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ด้วย

ที่มา https://automaton-media.com

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้