เจาะการเล่นโหมด VR จากเกม Kizuna AI – Touch the Beat!

สำหรับใครที่คิดถึง Kizuna AI VTuber ชื่อดังที่ประกาศพักงานอย่างไม่มีกำหนดไป ตอนนี้มีเกม Kizuna AI – Touch the Beat! ที่จะช่วยให้คุณหายคิดถึงความน่ารักสดใสของนางได้ แต่เพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับโหมด VR ภายในเกม เป็นอย่างไรเรามาดูกัน

Kizuna AI - Touch the Beat!

ใกล้ชิดยิ่งกว่าเดิมกับโหมด VR

สำหรับเกม Kizuna AI – Touch the Beat! จะมีโหมด VR สำหรับผู้เล่นบน PlayStation VR2 และอุปกรณ์ VR บน PC สำหรัลตัวโหมดเราจะได้ถือแท่งไฟพร้อมอยู่บนเวทีการแสดงของ Kizuna AI ในพื้นที่ที่เรียกว่า virtual space

Kizuna AI - Touch the Beat!

จากนั้นสิ่งที่เราต้องทำคือ โบกแท่งไฟตามคิวป์ที่ปรากฎบนหน้าจอให้ถูกจังหวะเพลง (สำหรับใครที่เคยเล่นเกม VR ระบบการเล่นจะลักษณะคล้ายกับเกม Beat Saber ครับผม) เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุด และระหว่างนั้นคุณก็จะได้ชมการแสดงของ Kizuna AI ไปในตัวอีกด้วย

Kizuna AI - Touch the Beat!

แต่ถ้าคุณแค่อยากเห็นการแสดงของ VTuber คนดังไม่ต้องออกกำลังเล่นเกมไปด้วย ตัวเกมก็มี View Mode ที่ให้คุณได้ชมการแสดงของเธออย่างอิสระ โดยสามารถโบกแท่งไฟเหมือนเชียร์ไฟดอลจริง ๆ ได้

Kizuna AI - Touch the Beat!

ใครที่สนใจ Kizuna AI – Touch the Beat! จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ บนเครื่อง PS4 (รองรับ PS VR), PS5 (รองรับ PS VR2), Switch และ PC (รองรับอุปกรณ์ VR) ครับ

ที่มา: Gematsu


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้