ผู้กำกับ God of War Ragnarok เผยเกมต่อไปอยากทำ Castlevania บ้าง

หลังจากที่เกม God of War Ragnarok ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ก็ได้ทำให้ชื่อของคุณ Eric Williams กลายเป็นที่รู้จักในวงการเกมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ และนาทีนี้ก็เริ่มมีคนอยากรู้ว่าเขามีแผนอยากทำเกมอะไรต่อไปกันแน่ และคำตอบของเจ้าตัวก็ทำเอาแฟน ๆ เกมซีรีส์หนึ่งเกิดความหวังขึ้นมาบ้างแล้ว

Castlevania

อยากทำ Castlevania

คุณ Eric ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Kinda Funny Games Spoilercast เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนึ่งในคำถามที่เขาได้รับคือเกมที่เขาอยากทำเกมต่อไปคืออะไร และเขาเผยทันทีว่า เขาอยากลองทำ Castlevania ที่เป็นเกมล่าแวมไพร์ในตำนานของ Konami นั่นเอง

แต่คุณ Eric ก็ทราบว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอย่างนั้น เพราะลิขสิทธิ์ของเกมอยู่กับทาง Konami ซึ่งมันเต็มไปด้วยปัญหามากมาย แต่ถ้าทางนั้นมอบลิขสิทธิ์มาให้เขาเองก็เต็มใจทำแน่นอน และอยากให้แฟน ๆ ช่วยผลักดันให้เรื่องนี้เป็นจริงขึ้นมาด้วย

สำหรับ Castlevania เกมตระกูลนี้ไม่มีภาคหลักมาตั้งแต่ปี 2014 หลังจากภาค Lords of Shadow 2 วางจำหน่าย โดยมีเพียงแค่ภาคบนมือถืออย่าง Castlevania: Grimoire of Souls, ชุด Collection และตัวเกมบนเครื่องปาจิงโกะเท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือออกมาด้วยว่าตัวเกมภาคใหม่ของซีรีส์ Castlevania นั้นทาง Konami กำลังพัฒนากันอยู่โดยเป็นสตูดิโอภายในเอง

Castlevania

หลังจากการสัมภาษณ์นี้ไม่แน่ใจว่าเกมภาคใหม่ที่เป็นข่าวลือจะเป็นผลงานของคุณ Eric หรือไม่ แต่แฟน ๆ Castlevania อย่าลืมส่งพลังให้ Konami รู้กันนะครับว่ายังมีคนรอเกมตระกูลนี้อยู่

ที่มา: VGC


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้