ปิดฉากงาน G-Star 2022 ยอดผู้เข้าร่วมงาน 184,000 คนและยอดผู้ชมถ่ายทอดสด 960,000 คน

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน G-Star 2022 ที่จัดที่ปูซานในวันที่ 17-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าชมงานประมาณ 184,000 คน และยอดผู้ชมถ่ายทอดสด (สะสม) 960,000 คน โดยงานลุล่วงไปด้วยดี ไม่มีการเกิดเหตุร้ายใด ๆ อย่างที่มีความกังวลก่อนหน้านี้หลังเกิดเหตุการณ์อิแทวอน

ในนิทรรศการ Hall 1 WeMade ซึ่งเข้าร่วมในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงาน ได้เปิดตัว ‘Night Crow’ และ ‘Legend of Ymir’ ในขณะที่บูธใหญ่สุดอย่าง Nexon ได้เปิดให้ทดสอบเกม 4 จาก 9 เกมใหม่ รวมถึง ‘Mabinogi Mobile’, ‘Dave the Diver’ และ ‘The First Descendant’

ส่วน Netmarble ต้อนรับแฟน ๆ ด้วยเกมอย่าง ‘Solo Leveling: Arise ‘, ‘Paragon the Overprime’ และ ‘Arthdal ​​Chronicles’

Kakao Games เปิดให้ทดสอบเกม ‘Goddess Order’, ‘Ares: Rise of Guardians’ และ ‘Dysterra’ และยังเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดตัว ‘ArcheAge 2’ อีกด้วย

บูธ KRAFTON เปิดให้ทดลองเล่น ‘The Callisto Protocol’ ครั้งแรกและในขณะเดียวกันก็จัดกิจกรรมและประสบการณ์ต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้มาเยี่ยมชม

Neowiz ได้รับเลือกให้เกม ‘The Lie of P’ เป็นเกมที่มีผู้รอคอยมากที่สุด ในขณะที่ HoYoverse ก็เปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่อย่าง Zenless Zone Zero และ Honkai: Star Rail และบูธ Flint ที่เพิ่งเข้าร่วมงานครั้งแรกได้เปิดตัว ‘Dragon Blaze 2: Knights of Veda’ อีกด้วย

ที่มา http://www.gameple.co.kr

รวมข่าว G-Star 2022
https://www.online-station.net/g-star-2022/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้