Online Station ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรางวัล The Game Awards 2022

The Game Awards 2022

ในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ (หรือช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย) งานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเกมอย่าง The Game Awards 2022 ก็จะเริ่มขึ้นแล้วครับ ซึ่งในปีนี้ทาง Online Station ก็มีข่าวดีจะแจ้งให้เพื่อน ๆ ทราบว่าเราได้รับเกียรติจากทางคุณ Geoff Keighley และทีมงาน The Game Awards เพื่อร่วมเป็น 1 ในคณะกรรมการตัดสินรางวัลสาขาต่าง ๆ ของงานดังกล่าวอีกครั้ง โดยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วครับ

อนึ่ง งาน The Game Awards นั้นเป็นงานประกาศผลรางวัลเกมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละสาขา ซึ่งมีการจัดเป็นประจำในช่วงปลายปีของทุกปี โดยคณะกรรมการที่ได้รับเลือกนั้นจะมาจากสื่อมวลชนสายเกมจากทั่วโลก ซึ่งฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นก็จะมีตัวแทนสื่อจากประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ที่ได้รับเลือกเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการของปีนี้ด้วย

ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณคุณ Geoff Keighley รวมถึงทีมงาน The Game Awards ทุกท่านที่ให้เกียรติกับทาง Online Station ในการเชิญเป็นส่วนหนึ่งกับงานประกาศรางวัลเกมครั้งใหญ่มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ซึ่งงานประการรางวัล The Game Award 2022 นี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับเกมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละสาขา มากมายกว่า 30 รางวัล และความพิเศษของปีนี้ ได้มีการมอบรางวัลสาขา “การดัดแปลงยอดเยี่ยม” ที่จะมอบให้กับผลงานที่มาจากการนำวิดีโอเกมไปดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงอื่น ๆ เช่น ภาพยนตร์, ซีรีส์, รายการสตรีมมิ่ง, พอดแคสต์, นิยาย และหนังสือการ์ตูน เป็นต้นและรางวัลที่ทุกคนรอคอย “Game of the Year” ซึ่งได้ประกาศราชื่อเกมที่เข้าชิงไปเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่
A Plague Tale: Requiem, Horizon Forbidden West,Stray, Xenoblade Chronicles 3 และอีก 2 เกมตัวเต็งอย่าง Elden Ring และ God of War Ragnarok ก็มีชื่อเข้าชิงในปีนี้เช่นกัน ยังรวมไปถึงการมอบรางวัลให้กับด้าน Esport ไม่ว่าจะเป็น Best Esports Game,Best Esports Event,Best Esports Coach และ Best Esports Team อีกด้วย

โดยการประการรางวัลThe Game Award 2022 จะจัดในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ. Microsoft Theater
ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
และจะถูกถ่ายทอดสดผ่าน : www.youtube.com/thegameawards และอีกกว่า 40 แพตฟอร์มสตรีมมิ่งทั่วโลก อาทิ Twitch, Twitter, Facebook และ Tiktok โดยคนไทยสามารถติดตามงานประกาศรางวัลที่ ในวันที่ 9 ธันวาคม นี้เวลา 7.30 น. ใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจเพราะ OS จะเกาะติดงานประกาศรางวัลนี้ให้คนไทยไม่พลาดแน่นอน

ที่มา: The Game Awards (Official Site)


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้