Call of Duty : Modern Warfare II Season 01 ข้อมูลแผนที่ Shoot House

Call of Duty : Modern Warfare II Season 01

CALL OF DUTY®: MODERN WARFARE® II SEASON 01 – ข้อมูลแผนที่ SHOOT HOUSE

ปฏิบัติการต้องการสถานที่ที่หลากหลายทางภูมิศาสตร์ และซ่อนเร้นเพื่อดำเนินการฝึกอบรบ Cartel La Red ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรหลักใน Las Almas ซึ่งในขณะนั้นได้สร้างสถานที่ ที่ผู้ชายและผู้หญิงเรียนรู้ที่จะฝึกฝนการฆ่า

ดูวิดีโอแผนที่ Shoot House | Call of Duty: Modern Warfare II

Shoot House ได้เตรียมสิ่งที่เหมาะสมสำหรับกองกำลัง SpecGru และ KorTac เพื่อฝึกการต่อสู้ และการเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมที่ห่างไกล Operators ที่ทำได้ดีในสถานที่นี้ จะพร้อมสำหรับความท้าทายในอนาคตซึ่งสามารถแสดงทักษะของพวกเขาในการสู้รบที่ดุเดือดได้ทุกรูปแบบ

Kortac Operators มาถึงด้านตะวันตกของแผนที่ที่ Alpha Gate ในขณะที่ KorTac Operators อยู่ทางฝั่งตะวันออกของแผนที่ Bravo Gate

ข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่

MAP VIEWS:

จุดเกิด: Kortac

Kortac Spawn Zone (ตะวันตก) – Alpha Gate, Forklift และ Courtyard

Shoot House ออกแบบมาเป็นแบบการใช้ 3 เลนแบบคลาสสิก กองกำลังทั้งสองด้านของแผนที่เมื่อเริ่มแมตช์ จะต้องคิดว่าจะมุมตรงไปยังเลนกลาง หรือเลนเหนือเพื่อไปที่ตู้คอนเทนเนอร์ หรือใต้มุ่งสู่ลานขยะ

จุดเกิด: Specgru

Specgru Spawn Zone (ตะวันออก) – Bravo Gate, Back Alley และ Shanty Town

กองกำลัง Specgru เริ่มต้นที่ Bravo Gate ด้วยรูปแบบการเริ่มต้นที่ค้ลายคลึงกัน แต่จะมีจุดสำคัญที่แตกต่างอยู่บ้าง

เส้นทางทิศเหนือนำไปสู่ Back Alley ซึ่งมีซากของซุ้มประตูหินและสิ่งกีดขวาง การฝึกเหมือนกับ Forklift ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของแผนที่ แต่ด้วยมุมมองของคอนเทนเนอร์ที่แตกต่างกัน ทำให้ต้องเปิดมุมองให้กว้างขึ้นเพื่อพร้อมจากการเผชิญหน้ากับฝั่งศัตรู และเข้าใกล้ด้วยความระมัดระวัง.

ทิศใต้ Shanty Town มีเส้นทางทั้งภายในและภายนอกไปยังลานขยะ มุ่งหน้าผ่านสนามยิงปืน การเข้าไปภายในเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด และด้านนอกเหมาะสำหรับเป้าหมายระยะกลางถึงระยะไกล

แผนที่ซ้อมรบ: วางแผนเส้นทาง

Northern Route — Forklift, Office, Containers, and Back Alley

Center Route — Alpha Gate, Underpass, Center, Main Street, and Bravo Gate

Southern Route — Courtyard, Junkyard, and Shanty Town

Recruit Tactics

โหมด Intel: Domination

Domination

ด้วยธง A และ C ที่ตำแหน่งขวาที่ประตู Alpha และ Bravo พวกมันสามารถยึกครองได้ทันทีจากการเกิด ทำให้เป้าหมายมุ่งไปที่ธง B ซึ่งอยู่ตรงกลาง

ด้วยทางเข้าทั้งสี่ด้านนักแม่นปืนมักจะซุมเข้าจากกำแพงด้านตะวันตกและตะวันออก ดังนั้นพื้นที่ส่วนกลางจึงอันตรายเป็นอย่างมาก

เล่นอย่างชาญฉลาดและกระจายกำลังให้ทั่วถึงมากขึ้น ครอบคลุมส่วนที่กว้างขึ้นของแผนที่

ไปเยื่อนที่ Office ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถกระโดดขึ้นไปบนขอบหน้าต่างเพื่อดูพื้นที่ศูนย์กลางแบบเต็มๆ แต่ก็อย่ามองข้ามพื้นที่ลานขยะ และคอนเทนเนอร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สามารถป้องกันธง B เช่นกัน กำจัดศัตรูก่อนที่พวกเขาจะไปถึงธงได้

โหมด Intel: Search & Destroy

โหมด Intel: Hardpoint

จากจุดแข็ง 5 จุดของ Shoot House สามจุดเป็นเขตการต่อสู้ที่อันตราย ในขณะที่อีกสองจุดให้ความได้เปรียบกับผู้ป้องกันด้วยตำแหน่งมุมมองของพวกเขาบนแผนที่

ทันทีที่หมดเวลาพัก ทั้งสองทีมจะได้รับมอบหมายให้ครอบครองจุด Hardpoint แรกที่ตั้งอยู่ตรงกลางของแผนที่ นี่เป้นโอกาสที่ดีที่จะได้ประทะกับฝั่งศัตรู เพื่อดูว่าพวกเขาเร่งรีบในการยิง หรือเล่นอย่างมีกลยุทธ์ด้วยการซุ่มยิงและการโจมตีขนาบข้าง

Hardpoint ทั้งหมดอยู่ในที่โล่ง ดังนั้นการโจมตีทางอากาศเช่น Precision Airstrike, Cruise Missile, และ S.A.E สามารถสร้างความเสียหายได้มากมาย ใช้มันให้เป็นประโยชน์

เรียนรู้เพิ่มเติม ที่นี่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้