ผู้เล่น Sonic Frontiers เห่อการวิ่งลากเส้นเป็นรูป 18+ จนกลายเป็นไวรัล

ออกมาให้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Sonic Frontiers เกมใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ของเจ้าเม่นสีน้ำเงินขวัญใจใครหลาย ๆ คน ซึ่งนอกจากจะทำคะแนนรีวิวบนเว็บไซต์ Metacritic ไปได้ค่อนข้างดีแล้ว ตัวเกมยังกลายเป็นไวรัลด้วยความสามารถหนึ่งของเจ้าเม่นโซนิคภายในเกมด้วยค่ะ

Sonic Frontiers

กลายเป็นไวรัลเพราะท่าวาดเส้นเป็นรูปของลับ!!

โดยภายในเกมนั้น Sonic ของเราจะมีความสามารถใหม่ที่ชื่อว่า Cyloop ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถวิ่งลากเส้นเป็นรูปทรงต่าง ๆ (หลัก ๆ แล้วก็คือวงกลม) เพื่อทำลายเกราะของคู่ต่อสู้ได้ แต่ในเมื่อตัวเกมไม่ได้จำกัดให้ผู้เล่นแค่วงกลมเท่านั้น เกมเมอร์หลายรายจึงรังสรรค์ภาพวาดของลับของท่านชายแล้วนำมาอวดบนโซเชียลกันยกใหญ่ ดังที่จะเห็นได้จากตัวอย่างผลงานศิลปะด้านล่างนี้เลยค่ะ

นอกจากการวิ่งลากเส้นเป็นรูป 18+ แล้ว ผู้เล่นบางคนก็พัฒนาฝีมือไปวาดอะไรที่มันซับซ้อนขึ้นกว่าเดิมบ้าง ตัวอย่างเช่นสตรีมเมอร์รายนึงที่ทดลองวิ่งลากเส้นสปีดเป็นรูปตัวละคร Crewmate จากเกม Among Us ซึ่งก็ถือว่าเป็นมีมแบบหนึ่งได้เหมือนกันค่ะ

คาดว่าในอนาคต เราน่าจะได้เห็นผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์กว่านี้อีกแน่ ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้ลองเล่นเกมและวิ่งลากเส้นเป็นรูปต่าง ๆ แล้วก็อย่าลืมนำมาอวดให้ดูกันบ้างนะคะ แล้วจะรอดูเลย

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้