เกมดีต้องบอกต่อ! Warhammer: Vermintide 2 Co-op 4 แจกฟรีบน Steam

หากจะพูดถึงเกมในจักรวาล Warhammer มันส์ ๆ ที่ไม่ใช่เกมวางแผนนั้น Warhammer: Vermintide นั้นเป็นหนึ่งในเกมที่เราควรจะได้สัมผัสอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเมื่อเอาไปเล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งวันนี้นับว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับหลาย ๆ คนเพราะทางผู้พัฒนานั้นได้มีการแจกเกมภาค Vermintide 2 ฟรีบน Steam!

warhammer vermintide

Warhammer: Vermintide 2 นั้นเป็นเกมแนวแอ๊คชั่น Co-Op แนวมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งเราจะได้สวมบทเป็นหนึ่งใน 5 ตัวละครที่มีความสามารถแตกต่างกันไป แล้วตะลุยกองทัพ Chaos ที่แสนจะบ้าคลั่ง และเหล่าปีศาจหนู Skaven ที่จ้องจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ซึ่งเราจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ร่วมกันกับเพื่อนอีก 3 คน เพื่อที่จะปกป้องจักรวรรดิและมนุษยชาติให้พ้นจากเงื้อมมือของอำนาจแห่งความชั่วร้าย!

warhammer vermintide
warhammer vermintide

โดยเรานั้นสามารถพัฒนาทักษะต่าง ๆ ได้หลายแนวทาง มีถึง 15 Talent Tree และมีอาวุธแบบต่าง ๆ ให้เลือกกว่า 50 แบบ ซึ่งจะมีประโยชน์กับเราเมื่อเล่นแล้วเจอกับความยากที่สูงขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ระดับ Recruit, Veteran, Champion ไปจนถึง Legend

warhammer vermintide

เรียกได้ว่าสมควรกดเก็บไว้และบอกต่อกับเพื่อน ๆ เลยทีเดียว เผื่อว่าจะได้มีโอกาสตั้งตี้กันไปตะลุยกับเหล่าปีศาจในจักรวาล Warhammer ด้วยกันเร็ว ๆ นี้ โดยเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกมมาเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com แต่อย่าช้านะครับ เพราะแจกฟรีถึงแค่ตี 1 ของวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

ที่มา: Steam

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้