Call of Duty: Modern Warfare 2 พบบั๊กประหลาดที่ทำให้ผู้เล่นบินได้

กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ทั้งชวนอึ้งละขำในเวลาเดียวกัน เมื่อผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare 2 รายหนึ่งดันเจอบั๊กที่ทำให้คู่ต่อสู้ลอยกระเด้งขึ้นกลางอากาศเสียอย่างนั้น ซ้ำในช่วงหลัง ๆ ยังลอยสูงขึ้นไปจนหายลับไปจากจออีกต่างหาก

Call of Duty: Modern Warfare 2

ผู้เล่นพบบั๊กใหม่ที่ทำให้ศัตรูกลายเป็นซูเปอร์แมน

โดยผู้เล่นท่านนี้มีชื่อว่า iamjeli ซึ่งได้นำคลิปมาลงให้ชมกันบนเว็บไซต์ Reddit และจากในคลิป (ที่ตอนนี้ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว) เราจะได้เห็นบั๊กสุดประหลาดที่ทำให้เขาเห็นศัตรูซึ่งกำลังเด้งขึ้นเด้งลงกลางอากาศ ซ้ำยังสามารถเล็งยิงมาทางเจ้าของกระทู้ที่กำลังส่องสโคปติดปืนอยู่อีกด้วย

นอกจากการเด้งขึ้นเด้งลงเป็นกบแล้ว ในช่วงหลัง ๆ ของคลิป ผู้เล่นคนดังกล่าวยังสามารถเหาะเหินขึ้นฟ้าไปจนตัวเกมไม่อาจเรนเดอร์ให้เห็นภาพได้ ซึ่งวิธีการเช่นนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นบั๊กชนิดหนึ่งในตัวเกมที่ผู้เล่นสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ และมันก็ทำให้ผู้เล่นรายอื่นที่ต้องประสบพบเจอกับปรากฎการณ์ประหลาดนี้พากันหัวร้อนจนทนไม่ไหว ต้องกดออกเกมมาสงบสติอารมณ์กันเลยทีเดียว เชื่อว่าในอนาคต บั๊กตัวดังกล่าวนี้จะต้องถูกทาง Infinity Ward จัดการอย่างแน่นอน แต่สำหรับผู้เล่นที่คิดจะโกงเกมด้วยบั๊กตัวนี้ก็อย่าทำเชียวนะคะ อาจเสี่ยงโดนแบนเอาได้

ที่มา: Gamerant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้