โคจิม่าเผย เกมใหม่ของเขาจะสามารถพลิกโฉมวงการภาพยนตร์และวิดีโอเกมได้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ The Guardian นั้น คุณฮิเดโอะ โคจิม่า (Hideo Kojima) ก็ได้ลั่นวาจาออกมาแล้วว่าเกมใหม่ของเจ้าจะถือเป็น “สื่อรูปแบบใหม่” ที่สามารถพลิกโฉมวงการเกมและวงการภาพยนตร์ได้เลยทีเดียว

Kojima

เตรียมพบกับเกมระดับสุดยอด!

แม้ในระหว่างการสัมภาษณ์ที่ว่านี้ คุณโคจิม่าจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมใหม่ที่เขาและทีมงานกำลังทำการพัฒนาอยู่ แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันให้แฟน ๆ เกมชื่นใจแล้วว่าหนึ่งในเกมที่เขากำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้เป็นเกมที่พวกเขาต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการพัฒนามาโดยตลอด ซึ่งนอกจากมันจะเป็นเกมที่ใช้เทคโนโลยีสดใหม่ในการพัฒนาทั้งหมดแล้ว คอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ของตัวเกมเองก็ยังเป็นของใหม่ทั้งหมดด้วยค่ะ

Kojima

“อาจบอกว่ามันเป็นสื่อรูปแบบใหม่เลยก็ได้” คุณโคจิม่ากล่าวไว้ “และถ้าพวกเราพัฒนาเกมนี้ได้สำเร็จ มันจะเป็นการพลิกโฉมวงการต่าง ๆ ไป ไม่เพียงแต่วงการเกมเท่านั้น แต่วงการภาพยนตร์ก็ด้วยเช่นกัน”

ซึ่งทาง IGN นั้นก็คาดเดาว่าเกมที่คุณโคจิม่ากำลังพูดถึงในขณะนี้น่าจะเป็นเกมที่เขากำลังพัฒนาร่วมกับทาง Xbox อยู่อย่างแน่นอน แม้ว่าในขณะเดียวกันนี้ เกม Death Stranding 2 ก็จะอยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นเดียวกัน แต่เมื่อพิจารณาจากที่คุณโคจิม่าเคยออกมากล่าวว่าเกม IP ใหม่ของเขาจะเป็นเกมที่ให้ประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นหรือสัมผัสมาก่อน จึงคาดว่าเจ้าตัวน่าจะกำลังพูดถึงเกมใหม่ที่ว่านี้อยู่อย่างไม่ต้องสงสัยค่ะ

ที่มา: IGN


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้